Red Magic 7 sắp ra mắt với sạc siêu nhanh 135W và camera ẩn dưới màn hình

09:30 Sáng - 13/02/2022
0 Bình luận
458
bởi Duy Khoa

Red Magic 7 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 135W và cũng là chiếc gaming phone đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình.

Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về chiếc Red Magic 7, chiếc smartphone chơi game cao cấp nhất của Nubia. Giống như các thế hệ trước, Nubia sẽ ra mắt nhiều biến thể của dòng Red Magic, một trong số đó là phiên bản có mặt lưng trong suốt, hay còn được gọi với cái tên là Transparent Edition.

Hình ảnh render của chiếc Red Magic 7 phiên bản trong suốt mới đây cũng đã được rò rỉ, cho thấy Nubia sẽ thiết kế lại cụm camera chính ở mặt lưng của máy, các chi tiết còn lại về thiết kế vẫn được thừa hưởng lại từ dòng Red Magic 6 và 6S trước đây.

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy cụm camera chính của Red Magic 7 đã được thiết kế lại với 3 ống kính và đèn flash LED đặt trong một mô-đun hình vuông. Ngoài ra thì ở mặt lưng, chúng ta còn thấy được dòng chữ “Under Display Camera”, tiết lộ chiếc máy này sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình.

Nubia cũng đăng tải các hình ảnh poster nhá hàng cho chiếc Red Magic 7 sắp ra mắt. Cụ thể máy sẽ đi kèm với con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất, có điểm hiệu năng AnTuTu Benchmark đạt tới 1.1 triệu điểm.

Ngoài ra, Nubia cho biết hãng đã phát triển thành công công nghệ sạc siêu nhanh 165W và sẵn sàng để thương mại hóa với sản phẩm đầu tiên là củ sạc GaN công suất 165W đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, Red Magic 7 sẽ vẫn chỉ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 135W, cho phép sạc đầy 100% viên pin 5000mAh chỉ trong vòng 15 phút.

Nubia Red Magic 7 sẽ sớm được trình làng tại một sự kiện ra mắt tổ chức ở Trung Quốc vào ngày 17/2 tới đây.

Đánh giá

Theo: PV

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top