Red MAgic 7 Pro ra mắt siêu phẩm Optimus Prime đẹp đến ‘ngỡ ngàng’

07:10 Sáng - 26/04/2022
0 Bình luận
433
bởi Duy Khoa

Red MAgic7 Pro mới sở hữu bộ cánh theo chủ đề Optimus Prime khiến mọi người dùng phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hôm nay, Red Magic đã tổ chức một buổi ra mắt sản phẩm mới trong đó trung tâm là bản tùy biến smartphone Red Magic7 Pro theo chủ đề Optimus Prime và mang đến các sản phẩm mới thuộc hệ sinh thái như sạc nhanh gali nitride kiểu battle damage, quạt tản nhiệt dạng kẹp và pin dự phòng.

Tại buổi ra mắt, đại diện của Red Magic là ông Ni Fei thông báo rằng điện thoại chơi game của Quỷ đỏ đã giành vị trí đầu tiên trong thị trường điện thoại chơi game cao cấp tại Trung Quốc đồng thời công bố slogan mới của thương hiệu là Win More Games.

Red Magic 7 Pro Optimus Prime

Phiên bản Red Devils 7 Pro Optimus Prime  đặc biệt này đặt trong một chiếc hộp đựng rất đặc biệt. Trong đó bao gồm phiên bản tùy chỉnh của điện thoại di động Optimus Prime, bộ sạc gallium nitride 165W, ốp lưng đặc biệt theo chủ đề và kép lưng với quạt làm mát và sticker.

Từng chi tiết trong hộp đựng đều thể hiện chính xác những gì đặc trưng nhất của Optimus Prime – nhân vật chính trong loạt phim chuyển thể từ hoạt hình Tranformer.

Red Magic 7 Pro Decepticon

Red Magic 7 Pro Decepticon sử dụng tông màu xám-tím, phần thân được phủ nhiều họa tiết khắc UV và được trang bị giao diện người dùng tùy chỉnh Decepticon “Energy Conqueror”.

Ngoài các sản phẩm đồng thương hiệu, hội nghị lần này còn mang đến nhiều sản phẩm sinh thái của Transformers phiên bản sát thương chiến đấu, bộ sạc ba cổng / bốn cổng Gali nitride Deuterium Front 65W, bộ tăng áp làm mát lưng dạng kẹp, cáp dữ liệu sạc nhanh PD. Trong số đó, sạc đi kèm có tới bốn cổng gali nitride 120W và 4 cổng 3C1A có thể sạc nhanh hai máy tính xách tay cùng một lúc.

Có một ngoại lệ khác trong số các sản phẩm sinh thái ra mắt lần này là Red Devils Gaming Headset-Transformers Custom Edition, chiếc tai nghe này hỗ trợ thời lượng pin 20 giờ.

Giá bán

Về giá cả, bộ sưu tập giới hạn Red Magic 7 Pro Decepticon 16GB + 512GB, giá 5999 NDT (khoảng 21 triệu đồng); trong khi đó phiên bản Red Magic 7Pro Optimus Prime: 18GB + 512GB, giá 6999 NDT (khoảng 24.5 triệu đồng). Mức giá này khiến nó ngang ngửa với cả Galaxy S22 và S22 Plus.

Đánh giá

Theo: NAM QUỲNH

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top