Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT – Router giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người

12:29 Chiều - 21/04/2020
0 Bình luận
400
bởi Đức Nguyễn

Hãy cùng khám phá lý do vì sao bạn nên chọn Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT trong bài viết này.

1. Thiết kế thời thượng, trang nhã

Hướng tới sự tối giản, đội ngũ thiết kế của TOTOLINK đã chọn màu trắng làm màu chủ đạo và duy nhất được sử dụng cho sản phẩm Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT.

Các chi tiết trên thiết bị được bố trí một cách hợp lý. Có thể kể đến dãy đèn tín hiệu giúp người dùng quan sát và theo dõi trạng thái hoạt động của thiết bị dễ dàng hay nút bấm WPS/ RST cùng dãy cổng kết nối gồm 4 cổng LAN và 1 cổng WAN có tốc độ 100Mbps ở mặt sau sản phẩm giúp tăng tính tiện dụng cho khách hàng khi sử dụng. Tất cả đã tạo nên một thiết kế tổng thể khá hoàn hảo cho một thiết bị Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT chuẩn N.

2. Tốc độ truyền tải dữ liệu mạnh mẽ

Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT là thiết bị Router Wi-Fi chuẩn N hoạt động tốt ở băng tần 2.4GHz với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 300Mbps cùng hai ăng-ten đẳng hướng có độ lợi lên đến 5dBi. Với sự hội tụ đầy đủ từ hai yếu tố trên, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm các hoạt động Internet thông dụng như coi video, chat voice, chat video, chơi game online, …

Tuy nhiên, đặc tính chung của tất cả các Router Wi-Fi chuẩn N là sẽ rất hay gặp phải tình trạng nhiễu sóng Wi-Fi từ môi trường. Vì thế, người dùng lưu ý nên thực hiện điều chỉnh kênh truyền cho Router Wi-Fi để trải nghiệm được tốc độ truyền tải tốt nhất từ thiết bị khi sử dụng.

3. Trải nghiệm đa dịch vụ với IPTV

Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thiết bị mạng TOTOLINK, hãng đã quyết định tích hợp tính năng VLAN IPTV vào sản phẩm Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT nói riêng và tất cả các sản phẩm Router Wi-Fi TOTOLINK nói chung. Đây là điều mà các dòng sản phẩm cùng phân khúc khác khó có được.

Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT - Router giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người - Ảnh 1.
Trải nghiệm đa dịch vụ với IPTV.

Tính năng VLAN IPTV này sẽ giúp cho người dùng có thể vừa trải nghiệm Internet với các hoạt động thường nhật đồng thời trải nghiệm truyền hình TV sôi động và đa dạng. Với tính năng nổi trội này, Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT là sự lựa chọn xứng đáng cho nhu cầu sử dụng của bạn.

4. Dễ dàng quản lý thời gian sử dụng mạng của con trẻ với Parental Control

Khi Internet trở thành xu hướng toàn cầu và nhu cầu thiết yếu của người người, nhà nhà thì các bậc phụ huynh lại đang đau đầu về việc làm sao để con trẻ có thể sử dụng Internet đúng cách. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề đau đầu này?

Nắm bắt được nhu cầu này, TOTOLINK đã tích hợp thêm tính năng Parental Control (kiểm soát của phụ huynh). Dưới hình thức quản lý bằng địa MAC và thiết lập thời gian thực cho từng địa chỉ MAC, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng kiểm soát được thời gian sử dụng Internet của con trẻ. Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể thiết lập thêm tính năng lọc URL để tránh con trẻ truy cập vào các Website không lành mạnh.

5. Quản lý và cài đặt thiết bị từ xa với APP chuyên dụng

Hướng tới sự tiện dụng trong khâu quản lý và thiết lập trong quá trình sử dụng Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT, đội ngũ R&D của TOTOLINK đã phát triển thành công APP quản lý router mang tên ROUTER TOTOLINK.

Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT - Router giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người - Ảnh 2.
Quản lý và cài đặt thiết bị từ xa với APP chuyên dụng.

Người dùng khi mua sản phẩm Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT về có thể tiến hành tải APP tại ứng dụng CH Play hoặc App Store. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể thiết lập các thông tin tên Wi-Fi, mật khẩu Wi-Fi, thiết lập tính năng Parental Control, xem thông tin và số lượng các thiết bị đang kết nối vào TOTOLINK N350RT. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể yên tâm quản lý thiết bị khi đang ở xa.

Tuy nhiên có một điểm đáng tiếc mà TOTOLINK cần cải tiến đó là tốc độ xử lý của App khá chậm. Theo quá trình tìm hiểu thì mình mới biết được là APP còn phụ thuộc phần lớn vào Server nên hiệu năng truy xuất chưa tốt.

Trên đây là các tính năng nổi bật và tiện ích mà Router Wi-Fi TOTOLINK N350RT sở hữu. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm cho mình một sự lựa chọn trong quá trình tìm hiểu và mua sắm thiết bị Router Wi-Fi cho gia đình.

    Đánh giá

    Theo: Quang Vũ

    Nguồn: soha.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top