Samsung bắt đầu triển khai trang web hỗ trợ cho dòng Galaxy S22

09:30 Sáng - 15/12/2021
0 Bình luận
277
bởi Duy Khoa

Thời điểm ra mắt của dòng flagship cao cấp Galaxy S22 dường như đang ngày càng tới gần khi Samsung đã bắt đầu chuẩn bị trang hỗ trợ cho các sản phẩm mới.

Vẫn chưa có nhiều thông tin rõ ràng về thời điểm Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 sắp tới. Trong vài năm qua, dòng Flagship mới của Samsung thường ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2 và lên kệ vào tháng 3.

Theo thông tin chưa được xác nhận, năm nay sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào tháng 2 vì vậy nhiều nguồn tin cho rằng bộ ba Galaxy S22 mới sẽ ra mắt trong vòng 3 tháng nữa.

Samsung dường như đang tiến hành những khâu chuẩn bị cuối cùng cho việc ra mắt sản phẩm. Hôm nay chiếc điện thoại mã SM-S908U vượt qua FCC, hiện có một trang hỗ trợ cho mẫu này trên Samsung.com.

Cụ thể, đó là trang phụ dành cho Trung Quốc. S908U là Samsung Galaxy S22 Ultra, mặc dù tên tiếp thị thực tế có thể là “S22 Note” thay vì Ultra. Thật không may, trang hỗ trợ không xác nhận (cũng như phủ nhận) tin đồn này.

Các trang hỗ trợ dành cho SM-S901U và SM-S906U, hay còn gọi là Galaxy S22 và Galaxy S22 +. Lưu ý rằng “U” đề cập đến một mẫu máy của Hoa Kỳ, vì vậy chúng thực sự không thuộc về Samsung Trung Quốc (các mẫu dành cho Trung Quốc kết thúc với “0”).

Từ các điểm chuẩn được phát hiện vài ngày trước, chúng ta biết rằng các mẫu của Mỹ (U) và Hàn Quốc (N) sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1. Mẫu quốc tế rất có thể sẽ nhận được Exynos 2200 thay thế.

Dù sao, trước khi dòng Galaxy S22 ra mắt, còn có một sự ra mắt quan trọng khác – Galaxy S21 FE. Các trang hỗ trợ cho sản phẩm đó đã xuất hiện vài tháng trước, sau đó chúng bị kéo xuống, bây giờ chúng đã hoạt động trở lại. Hãy cùng chờ đón những động thái mới nhất từ Samsung.

Đánh giá

Theo: NAM QUỲNH

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top