Samsung Galaxy A40 lộ diện: Camera kép và màn hình Infinity-U

12:06 Chiều - 21/03/2019
0 Bình luận
470
bởi Anh Tuấn

    Vài giờ sau khi Samsung xác nhận sẽ có một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 4 tới đây để ra mắt Galaxy A20 và Galaxy A40, những hình ảnh báo chí cùng thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy A40 đã lộ diện.

    Theo bước chân của Galaxy A30 và Galaxy A50, Samsung cũng trang bị cho Galaxy A40 màn hình Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ và sống động với thiết kế giọt nước mà theo cách của hãng gọi là Infinity-U. Tất nhiên viền màn hình của máy cũng sẽ rất mỏng, bao gồm cả cạnh dưới và cạnh trên nơi bố trí lỗ khuyết hình chữ U để đặt camera selfie.

    >> Xem thêm: Samsung ra Galaxy A30 và A50 với màn hình Infinity-U

    Samsung Galaxy A40 lộ diện: Camera kép và màn hình Infinity-U

    Tuy nhiên để phù hợp với mức giá, Samsung đã giảm kích thước màn hình từ 6,4 inch trên A50 xuống còn 5,9 inch trên Galaxy A40. Theo bảng thông số kỹ thuật của Galaxy A40 bị rò rỉ, màn hình nhỏ của máy sẽ đi kèm với viên pin dung lượng 3.100 mAh và nhờ đó thời lượng pin sẽ đạt ở mức trung bình khá. Tin vui là máy vẫn được Samsung trang bị tính năng sạc nhanh Adaptive Fast Charging.

    Giống như hầu hết các thiết bị ra mắt trong năm 2019 của Samsung, Galaxy A40 khi lên kệ cũng sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android 9 Pie với giao diện One UI mới nhất.

    Nhằm cắt giảm chi phí thiết kế và tương tự như những người “anh em” mới được công bố gần đây, Galaxy A40 có thiết kế vỏ nhựa với khung và mặt sau được sơn bóng, theo cách gọi của Samsung thì đây là lớp hoàn thiện ‘glasstic’. Mặt sau của máy cũng sẽ có cảm biến vân tay cùng hệ thống camera kép, về cơ bản A40 có thiết kế không khác biệt nhiều so với Galaxy A30.

    Về khả năng chụp hình, cụm camera kép ở mặt sau của Samsung Galaxy A40 gồm cảm biến chính độ phân giải 16 megapixel (tương tự như trên Galaxy A30), kết hợp với camera góc rộng 5 megapixel. Ở phía trước, Galaxy A40 đi kèm camera selfie khủng độ phân giải 25 megapixel (vay mượn từ Galaxy A50), đảm bảo mang lại trải nghiệm chụp hình sắc nét và chi tiết cao.

    Samsung Galaxy A40 lộ diện: Camera kép và màn hình Infinity-U

    Các tính năng khác trên Galaxy A40 bao gồm một nút chỉnh âm lượng và nút nguồn dọc theo cạnh phải, cạnh dưới là nơi đặt loa, cổng USB-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm, tính năng đang dần biến mất khỏi các thiết bị cạnh tranh.

    Mặc dù kỳ vọng khá nhiều nhưng rất tiếc Samsung Galaxy A40 sẽ không được trang bị con chip Exynos 7885 tám nhân bên trong. Thay vào đó, Samsung đã chọn con chip Exynos 7904 kém mạnh mẽ hơn cho thiết bị này. Con chip này cũng đã được sử dụng trên Galaxy A30 và về hiệu năng nó có thể sánh ngang với Snapdragon 636 của Qualcomm.

    Cũng theo những thông tin rò rỉ, Galaxy A40 sẽ đi kèm với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt. Các tính năng khác của máy bao gồm hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, NFC để thanh toán di động an toàn và Always-on Display.

    Như đã đề cập ở trên, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng sau và nó sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây. Tại sự kiện này hãng dự kiến sẽ công bố Galaxy A40 cùng với giá bán chính thức.

      Đánh giá

      Theo: Hoàng Thanh

      Nguồn: Xã Hội Thông Tin

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top