Samsung Galaxy S11 sẽ trông như thế nào?

08:33 Chiều - 04/10/2019
0 Bình luận
567
bởi Phương Trần

Dựa theo những thông tin rò rỉ gần đây, trang PhoneArena đã tạo ra bản dựng của chiếc Galaxy S11 với phần màn hình tràn viền cùng hệ thống camera 108 MP.

thế hệ Galaxy S11

Dựa theo những thông tin rò rỉ gần đây về thế hệ Galaxy S11, trang PhoneArena đã đăng tải một số hình ảnh về bản dựng của chiếc điện thoại này. Theo đó, ngoại hình của máy sẽ mang nhiều nét tương đồng với Galaxy S10 và Note10.

nó sẽ không kịp xuất hiện trên Galaxy S11

Mặt trước là màn hình tràn viền với camera selfie đục lỗ ở chính giữa tương tự Note10. Phần màn hình sẽ được làm cong đều ra cả bốn cạnh. Một số nguồn tin từ PhoneArena cho biết Samsung đang phát triển công nghệ ẩn camera dưới màn hình. Tuy nhiên, nó sẽ không kịp xuất hiện trên Galaxy S11.

Galaxy S11 sẽ được trang bị camera có độ phân giải 108 MP

Nguồn tin từ The Elec cho rằng Galaxy S11 sẽ được trang bị camera có độ phân giải 108 MP, sử dụng cảm biến ISOCELL Bright HMX do chính Samsung phát triển. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ ống kính góc siêu rộng và ống kính telephoto cho phép zoom quang học 5x.

Hệ thống này từng xuất hiện lần đầu trên chiếc Changhong H2 tại triển lãm CES 2017.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống camera này cũng được tích hợp thêm một cảm biến đặc biệt sử dụng hồng ngoại để phân tích chất lượng thực phẩm và theo dõi làm da của người dùng. Hệ thống này từng xuất hiện lần đầu trên chiếc Changhong H2 tại triển lãm CES 2017.

Máy cũng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68

Máy cũng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68.

Galaxy S11 sẽ được bán ra với 5 tùy chọn màu sắc gồm đỏ, cam, xanh, tím và bạc.

Mặt lưng của máy sử dụng chất liệu kính mờ giúp hạn chế tác động từ bụi bẩn. Galaxy S11 sẽ được bán ra với 5 tùy chọn màu sắc gồm đỏ, cam, xanh, tím và bạc.

Samsung sẽ khó có thể tạo ra một chiếc máy có phần viền siêu mỏng như ở bản dựng này.

Đây là ý tưởng khá độc đáo khi kết hợp các đặc điểm thiết kế từ Galaxy S và Note. Tuy nhiên, Samsung sẽ khó có thể tạo ra một chiếc máy có phần viền siêu mỏng như ở bản dựng này.

>> Xem thêm: Smartphone camera 64 megapixel đầu tiên của Samsung

    Đánh giá

    Theo: Đức Hải

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top