Samsung Galaxy Z Fold2 chính thức ra mắt

05:43 Sáng - 02/09/2020
0 Bình luận
422
bởi Nam Nguyễn

Trong sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked phần 2 vừa diễn ra, Samsung đã chính thức công bố smartphone màn hình gập thứ 3 của mình là Galaxy Z Fold2, máy sẽ bán ra vào ngày 18/9. 

Cụ thể, Galaxy Z Fold2 sở hữu màn hình ngoài Infinity-O 6,2 inch giúp kiểm tra email, tra cứu chỉ đường hoặc xem nội dung mà không cần phải mở điện thoại. Màn hình chính 7,6 inch với viền cực mỏng, tốc độ làm tươi 120 Hz và hiệu ứng âm thanh nổi tăng cường thông qua loa kép.

Galaxy Z Fold2 sở hữu mặt kính Samsung Ultra Thin Glass siêu mỏng, bản lề ẩn đặc biệt giúp cố định thiết bị, ráp nối liền mạch thông qua cơ chế CAM, giúp điện thoại đứng vững tự do, củng cố trải nghiệm ở chế độ mới mang tên Flex mode. Máy cũng sử dụng công nghệ quét của Galaxy Z Flip giúp đẩy bụi giữa thân máy và vỏ khớp nối. Không gian cho thanh quét nhỏ hơn Galaxy Z Flip rất nhiều nhưng vẫn đạt mức độ bảo vệ tương tự. Bản lề ẩn của Galaxy Z Fold2 ứng dụng công nghệ cắt mỏng với sự thay đổi trong thành phần giúp giảm thiểu mật độ sợi quang một cách đáng kể.

Samsung Galaxy Z Fold2 chính thức ra mắt

Samsung còn cung cấp dịch vụ trực tuyến để tùy chỉnh Galaxy Z Fold2 với 4 màu Bản lề Ẩn riêng biệt – Bạc Ánh Kim, Vàng Ánh Kim, Đỏ Ánh Kim và Xanh Ánh Kim.

Màn hình gập của Z Fold2 giờ đây có thể hiển thị nhiều hơn, ở chế độ Flex mode người sử dụng có thể chụp và đồng thời xem lại hình ảnh mà không cần thoát khỏi ứng dụng Camera nhờ chế độ Capture View Mode. Cùng lúc sử dụng Màn hình chính và Màn hình ngoài với tính năng Dual Preview, người chụp và người được chụp đều có thể nhìn thấy cùng lúc những gì đang được chụp lại.

Thiết bị có thể truy cập internet với tốc độ cực nhanh nhờ tương thích băng tần 5G, dung lượng pin 4.500mAh đủ dùng cả ngày và sạc siêu nhanh. Galaxy Z Fold2 cũng cung cấp kết nối không dây Samsung DeX, qua đó cải thiện hiệu suất làm việc. Với công nghệ UWB (Băng tần siêu rộng) được tích hợp, người sử dụng có thể chia sẻ tệp tin, hình ảnh hoặc video qua Nearby Share.

Samsung cũng giới thiệu gói phiên bản Thom Browne bao gồm Galaxy Z Fold 2, Galaxy Watch3, Galaxy Buds Live và một loạt các phụ kiện tùy chọn. Hãng cũng giới thiệu Galaxy Z Premier, dịch vụ trợ giúp đặc biệt giúp đặt lịch hẹn, kết nối trực tiếp với các chuyên gia, giúp đảm bảo trải nghiệm Galaxy Z Fold2 mang lại. Chủ sở hữu còn có thể đăng ký gói Samsung Care + để nhận được chế độ bảo hành thiết bị chống hư hỏng màn hình một lần trong vòng một năm kể từ ngày mua. Thiết bị cũng được đảm bảo nâng cấp 3 đời hệ điều hành Android kế tiếp.

Galaxy Z Fold2 có hai màu Đồng Ánh Kim và Đen Ánh Kim, được ra mắt tại 40 thị trường gồm Hoa Kỳ và Hàn Quốc từ ngày 18/9. Khách hàng có thể đặt trước từ ngày 1/9/2020. Phiên bản Thom Browne có thể được đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 1/9 và ra mắt ngày 25/9.

Đánh giá

Theo: Xuân Thành

Nguồn: techsignin.com

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top