Samsung phát hành Galaxy Folder 2 tại quê nhà

01:21 Chiều - 23/06/2017
0 Bình luận
968
bởi Anh Tuấn

    Sau khi ra mắt chiếc smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 tại Trung Quốc vào tháng 9 năm ngoái, giờ đây Samsung mới phát hành sản phẩm tại quê nhà.

    Trở lại tháng 9/2016, chiếc điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2 của Samsung bao gồm hai phiên bản 3G và LTE. Giờ đây sản phẩm đã được chào bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá khởi điểm 297.000 KRW, tương đương khoảng 260 đô la Mỹ.

    Galaxy Folder 2 là smartphone có màn hình LCD 3,8 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Bên trong sản phẩm tích hợp chip Snapdragon 425 kết hợp RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

    Bên cạnh đó, chiếc smartphone này cũng được trang bị camera 8 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera 5 MP. Nó tích hợp pin 1.950 mAh, đi kèm hệ điều hành Android Marshmallow kết hợp bàn phím vật lý mà người dùng có thể kiểm soát.

    Samsung phát hành smartphone nắp gập Galaxy Folder 2

    Samsung đã không thông báo về kế hoạch đưa smartphone mới sang bất kỳ quốc gia nào khác trong tương lai nhưng khả năng điều này khó xảy ra do nhu cầu dành cho thị trường điện thoại nắp gập không nhiều, đặc biệt là các quốc gia phương Tây.

    Galaxy Folder 2 chủ yếu thu hút những người tìm kiếm một thiết bị đơn giản với bàn phím vật lý, mang đến cho người tiêu dùng những kỷ niệm tuyệt vời.

    Xem thêm: Lộ điểm hiệu năng của Galaxy Note 7 tân trang

      5/5 - (4 bình chọn)

      Theo: Quốc Nguyễn

      Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top