Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S10 công nghệ RAM siêu tốc

02:16 Chiều - 14/01/2019
0 Bình luận
701
bởi Anh Tuấn

Galaxy S10 sẽ trở thành smartphone đầu tiên của Samsung đi kèm công nghệ chip nhớ DRAM cao cấp nhất với tốc độ cực nhanh từ Samsung.

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S10 công nghệ RAM siêu tốc

Trong mùa hè năm 2018, Samsung đã tiết lộ chip nhớ DRAM LPDDR5 đầu tiên trên thế giới cho điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo, và bây giờ nhiều nghi vấn cho thấy bộ ba Galaxy S10 mà Samsung ra mắt sắp tới có thể sẽ sử dụng công nghệ mới này.

Một rò rỉ trên Twitter cho thấy rằng điện thoại Galaxy S10 ra mắt vào tháng tới sẽ được trang bị chip nhớ LPDDR5 do chính Samsung phát triển. Chúng được cho là có hiệu suất năng lượng cao hơn ít nhất 30% so với chip LPDDR4X và nhanh hơn tới 1,5 lần để đạt được tốc độ truyền dữ liệu khoảng 6.400 Mbps.

Samsung tin rằng các chip nhớ băng thông cao này sẽ tăng sức mạnh cho các ứng dụng hỗ trợ AI và điện thoại 5G, điều đó có nghĩa là chỉ Galaxy S10 hỗ trợ 5G mới được hưởng lợi từ công nghệ chip nhớ mới. Bên cạnh đó do tính chất chi phí nên nhiều khả năng Samsung sẽ chỉ trang bị công nghệ chip DRAM mới cho các phiên bản đắt tiền, có nghĩa Galaxy S10E (hoặc S10 Lite) sẽ không sở hữu nó.

Tin khác: iPhone 2019 có thể dùng modem 5G của Samsung, MediaTek

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top