Siêu phẩm HTC bất ngờ giảm giá sốc đến 50%

10:48 Chiều - 04/03/2018
0 Bình luận
930
bởi An Bùi

Một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam vừa bất ngờ giảm 50% giá bán dành cho một số model cao cấp của HTC, ví dụ U Ultra chỉ còn 5,5 triệu đồng.

Cùng với đó còn có U Play giảm còn 3 triệu đồng, và U Ultra giảm còn 5,5 triệu đồng. Đây quả là những con số ấn tượng dành cho các smartphone cao cấp của HTC. Còn nhớ khi ra mắt mức giá chào bán dành cho HTC U Play và U Ultra lần lượt là 11,49 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.

HTC U Ultra là smartphone sở hữu màn hình 5,7 inch và một màn hình phụ ở phía trên. Màn hình chính LCD có độ phân giải 2K (1440×2560 pixel) còn màn hình phụ có thể hiển thị giờ, các thông báo và hỗ trợ trợ lý giọng nói HTC Sense Companion.

Một tính năng đáng chú ý khác của HTC U Ultra là U Sonic cho phép tái tạo âm thanh từ điện thoại vào tai người dùng tương tự như tai nghe của HTC Bolt… Điều này nhờ việc máy phát một chùm tia siêu âm để quét các cấu trúc bên trong tai của người dùng giúp tái tạo âm thanh từ điện thoại cho phù hợp với tai của người dùng.

Thiết bị tích hợp chip Snapdragon 821, GPU Adreno 530, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB (đối với bản Sapphire). Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ đến 2 TB nhờ thẻ microSD

HTC U Ultra đi kèm máy ảnh 12 MP phía sau có khả năng tự động lấy nét bằng tia laser và lấy nét pha, chống rung quang học (OIS), khẩu độ f/1.8 và chống xước bằng kính sapphire bên ngoài. Trong khi đó, camera trước 16 MP có góc nhìn rộng cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie tập thể.

Một số siêu phẩm HTC bất ngờ giảm giá sốc đến 50%

Còn HTC U Play là một chiếc smartphone tầm trung với khung kim loại và kính ở 2 mặt và không được tích hợp màn hình phụ như U Ultra. Thiết bị sở hữu một màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD.

Đáng chú ý giá bán giảm chỉ áp dụng cho hình thức đặt hàng online. Bên cạnh đó trong quá trình viết bài, sau khi nhấp vào liên kết đến U Ultra Sapphire thì sản phẩm ở trạng thái ngừng kinh doanh. Chưa rõ nguyên nhân cụ thể ra sao, có thể do sản phẩm “cháy hàng” hoặc do nhà bán lẻ này áp dụng nhầm chương trình giảm giá.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: An Nhiên

    Nguồn: Tạp chí công nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top