SIM ghép “thần thánh” lại tiếp tục bị Apple khoá

09:30 Chiều - 03/01/2018
0 Bình luận
1240
bởi An Bùi

Cho đến thời điểm hiện tại SIM ghép đã 3 lần bị Apple khoá, điều này khiến nhiều người dùng iPhone lock lo lắng, nhưng sau mỗi lần khoá thì phiên bản mới của loại ghép “thần thánh” này lại xuất hiện.

SIM ghép “thần thánh” lại tiếp tục bị Apple khoá

Chỉ sau khoảng gần 1 tháng kể từ khi SIM ghép V3 xuất hiện khắc phục toàn bộ lỗi trên iPhone lock thì một lần nữa Apple lại tung ra bản cập nhật khoá chức năng của loại ghép này.

Cụ thể theo phản ánh liên tục của người dùng từ ngày 1/1/2018 cho đến nay, loại SIM ghép V3 này không thể hoạt động như trước nữa. Người dùng không thể dùng SIM ghép để kích hoạt iPhone lock, và thực hiện các tác vụ fix lỗi như *101#, không hỗ trợ 4G, lỗi cuộc gọi đến…

Như những lần trước, lần này các kỹ thuật viên của Di Động Việt đã đưa ra khuyến cáo cho người dùng rằng không nên tháo SIM, không khởi động lại máy hoặc khôi phục lại điện thoại trong thời điểm này.

Thời gian gần đây, Apple liên tục đưa ra các bản vá ngăn chặn SIM ghép khiến người dùng lo ngại. Để trấn an người dùng, nhiều cửa hàng kinh doanh iPhone lock khác cho biết, họ sẽ tiếp tục hỗ trợ người dùng nâng cấp lên loại SIM ghép V4 trong thời gian sớm nhất.

Sim ghép (Gevey sim) là một vi mạch nhỏ gắn chung với các thẻ sim, để mở khóa mạng cho các dòng máy iPhone Lock, loại iPhone chỉ dành riêng cho một nhà mạng nhất định và phải sử dụng dịch vụ của nhà mạng này mới có thể kích hoạt được iPhone.

Xem thêm: SIM ghép thần thánh “tái xuất” trên thị trường

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Khôi Hồ

    Nguồn: Tạp chí công nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top