Sinh viên đại học được giảm giá mua Samsung Galaxy S9 và S9+

10:57 Chiều - 02/03/2018
0 Bình luận
1336
bởi Anh Tuấn

Nếu là sinh viên đại học bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhất định khi mua Galaxy S9 hoặc S9+ nhờ chương trình Student Discount từ Samsung.

Theo đó, nếu bạn đăng ký mua điện thoại với một tài khoản email .edu hợp lệ sẽ có thể tham gia chương trình ưu đãi của Samsung. Sau khi được xác nhận, bạn có thể sử dụng tài khoản email sinh viên để đăng nhập vào Samsung.com để nhận khuyến mại đặc biệt.

Chẳng hạn, sinh viên có thể được giảm giá 63 USD khi mua Galaxy S9 hoặc S9+, điều này có nghĩa mức giá dành cho bản mở khóa của chúng được giảm xuống còn 665,99 USD và 776,99 USD tương ứng.

Nếu lợi dụng thêm thỏa thuận thương mại của Samsung, bạn sẽ giảm tiếp được thêm 350 USD cho các điện thoại mới của Samsung (với mức giảm tối thiểu 50 USD chiết khấu cho smartphone còn làm việc và màn hình nguyên vẹn).

Sinh viên đại học được giảm giá mua Samsung Galaxy S9 và S9+

Như vậy, nếu là một sinh viên với địa chỉ email đã được xác minh, bạn có thể kết hợp cả hai chính sách sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền khi mua smartphone hàng đầu của Samsung trong đầu năm 2018 này.

Để tham gia chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt từ Samsung, bạn có thể nhấp vào địa chỉ liên kết này và khai báo các thông tin, sau đó chờ Samsung xác nhận giao dịch.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: An Nhiên

Nguồn: Tạp chí công nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top