Smartphone gập đầu tiên của OnePlus có thể sẽ “copy” OPPO Find N

09:00 Sáng - 11/04/2022
0 Bình luận
348
bởi Duy Khoa

Có thể Find N sẽ được bán trên thị trường quốc tế, nhưng dưới thương hiệu OnePlus.

Năm ngoái, OnePlus đã hoàn thành việc sáp nhập với công ty OPPO. Trên thực tế, cả hai thương hiệu smartphone nổi tiếng này đều do hãng BBK Electronics sở hữu, vì vậy, động thái này được xem như bước đi nhằm tập trung hơn nữa nguồn lực và mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty.

Hai công ty chia sẻ mọi thứ từ R&D (nghiên cứu & phát triển) và đội thiết kế đến các lập trình viên. Điều duy nhất họ không chia sẻ là… nhân viên tiếp thị.

Do đó, không ngạc nhiên khi chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OnePlus được nguồn tin của trang PriceBaba tiết lộ là giống hệt chiếc OPPO Find N. Find N ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm ngoái nhưng không phát hành trên thị trường toàn cầu.

OPPO Find N được đánh giá cao nhờ kích thước nhỏ hơn đối thủ là Galaxy Z Fold3 và nếp gấp màn hình khó nhận thấy hơn sản phẩm từ Samsung.

Có thể OPPO sẽ không đưa Find N đến bất kỳ quốc gia nào khác để tạo điều kiện thành công cho OnePlus khi thương hiệu này tung ra smartphone màn hình gập đầu tiên. Rõ ràng, nếu sản phẩm của OnePlus thật sự dựa trên Find N, thì việc cả hai điện thoại tồn tại trên cùng một thị trường sẽ không có ý nghĩa gì.

Tuy nhiên, ngoài các smartphone giá rẻ, OnePlus có xu hướng thay đổi các sản phẩm của mình để mang nét riêng. Vẫn có khả năng smartphone màn hình gập của cả hai thương hiệu sẽ tồn tại trong cùng thị trường nếu chúng có nét khác biệt với nhau.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top