Smartwatch đầu tiên của OnePlus lộ thiết kế và giá bán hấp dẫn

07:00 Sáng - 24/03/2021
0 Bình luận
467
bởi CỔ Ý Concept

OnePlus Watch có mức giá tương tự Xiaomi Mi Watch tại Châu Âu.

Trong khi sự kiện chính thức của OnePlus sắp diễn ra, chúng ta lại tiếp tục nhận được những thông tin rò rỉ mới nhất về các sản phẩm sắp ra mắt. Lần này là về chiếc smartwatch đầu tiên của OnePlus, tipster Ishan Agarwal đã tiết lộ giá bán của chiếc đồng hồ này tại thị trường Châu Âu, và nó khá hấp dẫn.

Theo nguồn tin này, OnePlus Watch sẽ có giá là 150 EUR (khoảng 178 USD) tại thị trường Châu Âu. Nguồn tin này cũng cho biết rằng OnePlus Watch sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào thị trường. Do đó, mức giá tại Mỹ và Ấn Độ của OnePlus Watch có thể sẽ khác, có thể sẽ thấp hơn.

Tuy nhiên mức giá 150 EUR tại thị trường Châu Âu là khá hấp dẫn, nhắm tới phân khúc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng. Mới đây, Xiaomi cũng ra mắt Mi Watch tại Châu Âu với mức giá tương tự. Huami cũng có một loạt các sản phẩm trong phân khúc này, như Amazfit GTS 2, GTR 2 và GTS 2 Mini .

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, OnePlus Watch cũng sẽ có những tính năng đặc trưng để cạnh tranh với các đối thủ của mình. Một thông tin đã được xác nhận là OnePlus Watch sẽ chạy một hệ điều hành thời gian thực (RTOS), giúp cải thiện đáng kể tốc độ xử lý và thời lượng pin. Đồng nghĩa với việc OnePlus Watch sẽ không chạy Wear OS của Google.

OnePlus Watch cũng sẽ có khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68, dung lượng lưu trữ 4GB và Warp Charge. OnePlus đã xác nhận rằng chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có 110 chế độ luyện tập.

Một số tính năng đặc biệt khác bao gồm theo dõi SpO2 hay nồng độ oxy trong máu, theo dõi mức độ stress, theo dõi giấc ngủ, màn hình hiển thị nhịp tim, v.v…

 

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top