Sony có tai nghe không dây sinh ra cho hội tài xế công nghệ, gì cũng hay trừ cái giá vẫn “chát”

02:29 Chiều - 02/05/2022
0 Bình luận
406
bởi Duy Khoa

Cặp tai nghe Sony LinkBuds với thiết kế lỗ hở độc đáo để đeo lên vẫn nghe rõ âm thanh bên ngoài – tính năng qua hợp với hội tài xế công nghệ cả ngày chạy xe.

Tai nghe LinkBuds với thiết kế đục lỗ từ Sony chính là lựa chọn hoàn hảo cho cánh tài xế công nghệ và shipper.

Bình thường chúng tôi sẽ gợi ý cho cánh tài xế công nghệ các loại tai nghe pin bền, mic tốt  – 2 tính năng rất cần thiết vì họ luôn phải chạy xe ngoài đường từ sáng đến tối, lúc nào cũng cần gọi điện thoại cho khách hàng.

Tuy nhiên, bài này sẽ để giới thiệu một mẫu tai nghe khác lạ hơn, đánh vào một khía cạnh ít ai quan tâm, chính là độ an toàn khi chạy xe ngoài đường.

Trước giờ không ai khuyến khích chúng ta đeo tai nghe khi đang đi xe máy vì sẽ gây mất an toàn. Điều này là dễ hiểu thôi vì nếu dùng tai nghe, đặc biệt là loại có chống ồn, chúng ta sẽ khó mà nghe được tiếng còi báo, tiếng xe cộ chạy xung quanh, dễ gây va chạm.

Với mẫu Sony LinkBuds thì khác. Cặp tai nghe này đi ngược xu hướng chống ồn với thiết kế vành khuyên, có lỗ tròn đục thủng giữa tai nghe nên âm thanh bên ngoài vẫn lọt vào tai. Vì thế mà dù có bật nhạc hay đang gọi điện cho khách, cánh tài xế (hay bất kì ai muốn vừa chạy xe vừa nghe nhạc) vẫn có thể nghe rõ mọi thứ xung quanh. Vậy nên ai nấy đều đỡ đi mối lo về an toàn khi chạy xe.

Lỗ tròn không chỉ để cho lạ mà giúp âm thanh bên ngoài không bị chặn lại, quá hợp khi cần đảm bảo an toàn khi chạy xe ngoài đường.

Ngoài tính năng xuyên âm chân thật trên, Sony LinkBuds cũng có thời lượng pin khá ổn trong phân khúc, lên tới 5 giờ nghe nhạc liên tục. Nếu chỉ đeo lên tai để chờ cuộc gọi từ khách hàng, chắc chắn con số này sẽ lâu hơn nhiều nữa. Dù vậy, thời lượng pin khi kết hợp với hộp sạc lại hơi thấp, chỉ đạt tổng cộng hơn 17 tiếng, bằng 2/3 so với các sản phẩm cùng tầm.

Thời lượng pin khi nghe nhạc của LinkBuds lên tới 5 giờ. Nếu chỉ để nhận cuộc gọi từ khách hàng, các tài xế yên tâm dùng được lâu hơn gấp đôi, gấp 3 lần.

Tính năng điều khiển bằng cách gõ vào phần da bên cạnh tai cũng là điểm cộng. Hội tài xế thường đeo găng tay chống lạnh vào mua đông và chống nắng vào mùa hè, nếu tai nghe điều khiển bằng cảm ứng có thể không nhạy nữa. Với Sony LinkBuds, thao tác này trở nên đơn giản và chính xác hơn nhiều, không cần tháo găng tay hay đeo găng cảm ứng chuyên dụng vẫn dùng được.

Cuối cùng, Sony Linkbuds còn vài điểm cộng nhỏ nữa như thiết kế gọn nhẹ, bám chắc vào vành tai nhưng vẫn thông thoáng, đeo thoải mái và không sợ bí; lớp vỏ có khả năng chống văng nước IPX4 nên đi dưới trời mưa cũng không sợ hỏng; kết nối Bluetooth 5.2 cải thiện độ ổn định cũng như chất lượng đường truyền và hệ thống micro khử ồn để nghe gọi rõ ràng hơn.

Nói chung, nếu xét về tính năng, Sony LinkBuds xứng đáng đạt điểm 9,5/10 dành cho hội tài xế công nghệ. Duy chỉ có mức giá gần 4.5 triệu vẫn nằm ngoài tầm với của hầu hết người dùng. Hiện cũng chưa có sản phẩm nào với thiết kế vành khuyên tương tự trên thị trường nên hy vọng Sony hay các thương hiệu khác sẽ sớm tung ra phiên bản giá rẻ để người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

Nhìn chung ngoài mức giá đến 4.5 triệu ra, LinkBuds quá hoàn hảo cho nhu cầu của cánh tài xế công nghệ và shipper.

Đánh giá

Theo: PH - WEBUY

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top