Sony ra mắt tai nghe thể thao chống ồn EXTRA BASS™ Truly Wireless WF-SP800N, khuyến mãi đặt hàng từ 13 – 23/07

08:59 Sáng - 16/07/2020
0 Bình luận
510
bởi Đức Nguyễn

Năm nay, dòng tai nghe Truly Wireless cao cấp của Sony chào đón thành viên mới – WF-SP800N được tích hợp công nghệ chống ồn và sở hữu chất âm EXTRA BASS™ tăng cường trải nghiệm âm nhạc một cách chi tiết nhằm tạo nên tinh thần phấn chấn cho đối tượng người dùng yêu thích hoạt động rèn luyện thể chất với thời lượng pin lên đến 18 giờ.

Sony ra mắt tai nghe thể thao chống ồn EXTRA BASS™ Truly Wireless WF-SP800N, khuyến mãi đặt hàng từ 13 - 23/07 - Ảnh 1.
WF-SP800N mang chất âm cực đỉnh từ Sony dành riêng cho những tín đồ thể thao

“Tân binh mới” WF-SP800N chính là mảnh ghép hoàn thiện cho dòng sản phẩm Truly Wireless đầy tự hào của Sony, tai nghe hướng đến đối tượng khách hàng đam mê thể thao, chạy bộ hoặc thường xuyên di chuyển với cường độ cao trong nhiều điều kiện thời tiết. Trước đó, danh mục tai nghe Truly Wireless cao cấp của Sony bao gồm: WF-XB700 có thiết kế trẻ trung dành cho giới trẻ yêu thích âm nhạc sôi động, bùng nổ và Sony WF-1000XM3 với thiết kế hiện đại đi kèm âm thanh và tính năng chống ồn “đình đám” đã làm thị trường tai nghe không dây “dậy sóng” suốt nửa cuối năm 2019.

Trải nghiệm chất âm chi tiết cùng chế độ chống ồn thúc đẩy tinh thần hứng khởi rèn luyện

Để hỗ trợ sự tập trung cho người dùng, WF-SP800N được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động, ngăn tối đa tạp âm từ môi trường như phòng tập, đường phố và văn phòng. Qua đó mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn trong khi luyện tập thể thao với cường độ cao hoặc tập trung làm việc chỉ một thao tác lắp tai nghe WF-SP800N được bật chế độ chống ồn vào tai, người dùng hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào việc rèn luyện thể chất với nguồn năng lượng hưng phấn dồi dào từ những bản nhạc yêu thích bất kể khi nào, bất kể ở đâu.

Áp dụng chuẩn thiết kế và tính năng Nghe thông minh giúp nâng cao sự tập trung luyện tập

Được thiết kế để hữu dụng cho các buổi tập luyện cường độ cao cả trong nhà và ngoài trời, WF-SP800N sở hữu thiết kế móc tai vòng cung có đệm mềm và dáng cong ba chiều để đảm bảo được tính ổn định khi di chuyển. Chẳng những thế, tai nghe còn được áp dụng chuẩn kháng nước IP55 để hạn chế tối đa sự thẩm thấu từ mồ hôi và bụi mịn lọt vào trong tai nghe. Với chuẩn kháng nước này, người dùng có thể dùng nước để rửa sạch tai nghe WF-SP800N sau mỗi buổi tập hoặc hoàn toàn yên tâm nếu gặp những cơn mưa bất chợt khi đang chạy bộ ngoài trời.

Sony ra mắt tai nghe thể thao chống ồn EXTRA BASS™ Truly Wireless WF-SP800N, khuyến mãi đặt hàng từ 13 - 23/07 - Ảnh 2.
Dù là mồ hôi hay những cơn mưa bất chợt vẫn không thể ngăn cản bạn tận hưởng âm nhạc đỉnh cao từ WF-SP800N

Chất lượng kết nối không dây trên dòng sản phẩm Truly Wireless của Sony là điểm ưu thế khó bàn cãi nhờ kết nối BLUETOOTH 5.0 mới nhất giúp ổn định, kết nối 2 tai độc lập, tăng phạm vi kết nối và hạn chế tối đa tình trạng rớt/ngắt kết nối đột ngột, chính vì thế, WF-SP800N tiếp tục được thừa hưởng đặc tính này để mang đến cho người dùng tập luyện thể thao trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao một cách mượt mà và liên tục nhất, thúc đẩy tinh thần bứt phá những mục tiêu mới trong mỗi buổi tập.

WF-SP800N đi kèm với hộp sạc khá gọn nhẹ, không chỉ có tác dụng bảo vệ tai nghe WF-SP800N khi không sử dụng, mà còn là hộp pin dự phòng của tai nghe. Tai nghe khi được sạc đầy sẽ có thể sử dụng liên tục trong 9 giờ với chế độ chống ồn, sau đó hộp sạc có thể cung cấp thêm lượng pin cho 9 giờ tiếp theo. Nếu không sử dụng chế độ chống ồn, tổng thời lượng sử dụng tai nghe WF-SP800N có thể lên đến 26 giờ đồng hồ. Trong trường hợp cần sử dụng gấp, hộp sạc có thể sạc nhanh cho tai nghe trong 10 phút sạc là có thêm 60 phút phát nhạc.

Sony ra mắt tai nghe thể thao chống ồn EXTRA BASS™ Truly Wireless WF-SP800N, khuyến mãi đặt hàng từ 13 - 23/07 - Ảnh 3.
Hộp sạc thiết kế rất gọn nhẹ với phong cách sắc màu thời thượng cho khách hàng yêu thích thể thao

Sở hữu 04 các gam màu nổi bật như trắng, đen, xanh, cam, WF-SP800N mang sắc thái riêng phù hợp cho mọi phong cách của người dùng. Qua đó, tai nghe WF-SP800N không chỉ là thiết bị âm thanh cao cấp mà còn là phụ kiện hiện đại, đẳng cấp khi phối hợp với trang phục thể thao đẹp mắt, đầy phong cách hiện nay.

WF-SP800N của Sony thuộc dòng sản phẩm tai nghe thông minh, người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với thể loại âm nhạc yêu thích cũng như tùy chỉnh các chế độ thông minh tương ứng với mọi hoạt động thông qua ứng dụng Sony Headphone Connect.

Tai nghe thể thao chống ồn Sony WF-SP800N sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/07/2020 với giá bán 4,790,000 VNĐ.

Đặc biệt, từ ngày 13 – 23/07/2020, khi tham gia chương trình: “ĐẶT TRƯỚC WF-SP800N” bạn sẽ nhận ngay 01 Loa BLUETOOTH® XB01 EXTRA BASS™ trị giá 799,000 VNĐ

Sony ra mắt tai nghe thể thao chống ồn EXTRA BASS™ Truly Wireless WF-SP800N, khuyến mãi đặt hàng từ 13 - 23/07 - Ảnh 4.
Đánh giá

Theo: Trí Thức Trẻ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top