Sony Xperia lộ thiết kế mới

09:38 Chiều - 07/01/2020
0 Bình luận
566
bởi An Bùi

Xperia 1.1 hoặc Xperia 5 Plus có thể trông như Xperia 1 nhưng vuông vức hơn.

Trong hình ảnh rò rỉ từ hai chuyên gia Onleak và Slashleak, điện thoại mới của Sony có màn hình khoảng 6,6 inch, tỷ lệ 21:9 tương tự tỷ lệ Sony đang áp dụng trên một số sản phẩm gần đây. Thiết bị này kế thừa nhiều đường nét từ các thế hệ tiền nhiệm, nhưng cải tiến ở các chi tiết nhỏ, chẳng hạn viền màn hình mỏng hơn, các góc cạnh được làm thẳng thay vì vát cong.

Sony Xperia lộ thiết kế mới

Thiết kế mới của Sony vẫn đi theo hướng “nói không” với tai thỏ. Tuy vậy, hai cạnh trên và dưới của màn hình được làm mỏng và chứa cặp loa stereo. Sony cũng vẫn giữ một số điểm đặc trưng của hãng, như nút chụp ảnh riêng biệt, cảm biến vân tay trên nút nguồn, đồng thời có sự quay trở lại của cổng tai nghe 3,5mm. Thiết kế này khá đặc biệt khi nhiều hãng Android khác đã chuyển sang dùng phím cảm ứng toàn bộ, thậm chí cảm biến vân tay cũng được tích hợp vào màn hình.

Sony có thể cũng trang bị hàng loạt công nghệ camera cho cụm camera phía sau, như góc rộng, tele, cảm biến ToF. Cụm camera chính vẫn sẽ được xếp thành một dải dài ở phía sau tương tự Xperia 1.

Trước đó, Sony cũng lộ bằng sáng chế liên quan đến thiết kế mới của điện thoại, trong đó phần màn hình ở giữa có đục lỗ giống như Samsung Galaxy Note10.

Đánh giá

Theo: Quý Văn

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top