Tai nghe không dây Soundpeats H2 phiên bản nâng cấp hay thụt lùi so với H1?

11:00 Sáng - 06/01/2022
0 Bình luận
473
bởi Thiên Quang

 

Nhiều người đánh giá rằng những phiên bản đời sau luôn được nâng cấp và cải tiến để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Nhưng liệu sự thật có đúng như những gì mọi người đánh giá? Tai nghe không dây Soundpeats H2 là phiên bản nâng cấp hay thụt lùi so với H1?

Soundpeats H1 và H2, đâu là dòng vượt trội hơn

Các hãng tai nghe đặc biệt là Soundpeats luôn chỉnh chu và đầu tư cho các sản phẩm của mình ngày càng hoàn hảo hơn. Nhất là những sản phẩm ở đời sau phải luôn được cải tiến, đem tới nhiều ưu điểm vượt bậc hơn cho người dùng.

Đối với hai dòng tai nghe Soundpeats H1 và H2 thì ai nhỉnh hơn ai? Trước tiên chúng ta hãy đánh giá về mặt thiết kế của sản phẩm. Với Soundpeats H1 thì thiết kế của tai nghe khá nhỏ gọn, không hề cảm nhận được sự cồng kềnh khi đeo. Thiết kế tai nghe với cấu trúc tròn, không có phần cuống tai dài như nhiều kiểu tai nghe khác. Khi đeo vào thì tai nghe vừa khít với lỗ tai của bạn, phần lộ ra bên ngoài không nhiều tạo được sự thẩm mĩ cho chiếc tai nghe.

Phiên bản tai nghe không dây Soundpeats H1 – Mẫu tai nghe in ear với cấu trúc dạng tròn ấn tượng.

Còn đối với dòng H2 thì chiếc tai nghe đã hoàn toàn lột xác chứ không đi theo con đường mà người anh của mình đã đi. Thiết kế tai nghe với cấu trúc tai dài tương tự Airpods và được phủ một lớp mạ bạc bên ngoài khá sang trọng. Logo được thiết kế bằng màu vàng tinh tế giúp làm nổi bật lên được phong cách. Nếu để so sánh về mặt thiết kế thì đây là hai phiên bản “anh em ruột” nhưng lại hoàn toàn khác biệt. Mỗi sản phẩm đều có một nét đẹp riêng và toát lên được phong cách riêng cho người đeo nó.

Tai nghe không dây Soundpeats H1 – Mẫu tai nghe in ear cấu trúc dài đặc sắc.

Chất âm, công nghệ có sự khác biệt thế nào?

Cả hai dòng tai nghe Soundpeats H1 và H2 đều được tích hợp điều khiển trên tai nghe. Mọi thao tác mà bạn muốn thực hiện đều được kiểm soát thông qua những hành động chạm, giữ. Câu lệnh “Hi Soundpeats” sẽ giúp đánh thức trợ lý ảo, người mà sẽ trả lời tất cả những câu truy vấn của bạn hoặc thực hiện các câu lệnh mà bạn yêu cầu.

Điều làm nên thành công của tai nghe Soundpeats H1 đó chính là nhờ nó đã được trang bị chip QCC 3040 mới nhất của Qualcomm và bluetooth phiên bản 5.2 hiện đại nhất hiện nay. Hỗ trợ thêm công nghệ thích ứng AptX cân bằng. Ngoài ra, Soundpeats H1 còn có màng loa hỗn hợp (Hybrid Driver), giúp mang đến chất lượng âm thanh tổng thể cực kỳ tốt.

Những tính năng tích hợp trên mẫu tai nghe không dây Soundpeats H1.

Không bỏ qua ưu điểm này của H1, Soundpeats H2 cũng tận dụng nó để tạo nên ưu điểm cho riêng mình. Để giữ được chất lượng âm thanh tốt như Soundpeats H1 đã làm được thì ở phiên bản H2 hãng vẫn giữ nguyên công nghệ màng loa hỗn hợp ở mỗi bên tai nghe. Mỗi bên tai sẽ có Balanced Armature Driver (BA) và Dynamic Driver (DD) với kích thước 8mm. Giúp người nghe đắm chìm vào những cảm xúc âm nhạc trọn vẹn và đầy sắc nét. Ngoài codec AptX và chipset QCC 3040 của Qualcomm thì H2 cò có AptX-Adaptive được tích hợp từ AptX HD với chất lượng cao và AptX LL cùng với chế độ Game Mode để người dùng tha hồ chinh phục các tựa game Mobile đình đám với độ trễ cực kỳ thấp. Cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động như đang thưởng thức một bộ phim chiếu rạp.

Tai nghe Soundpeats H1 được tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn cVc. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nhiễu với những cuộc gọi có độ nét cao. Tai nghe có khả năng phân tích giọng nói của người với những tạp âm bên ngoài. Giúp hạn chế được tiếng ồn, loại bỏ chính xác những tiếng ồn ngoài môi trường, tạo cho bạn cảm giác như đang được giao tiếp trực tiếp.

Vậy ở đời Soundpeats H2 thì như thế nào? Có thể nói một trong những cải tiến vượt bật nhất của dòng H2 nằm ở khả năng đàm thoại. Ngoài việc được trang bị công nghệ chống ồn cVc 8.0 thì hai bên của tai nghe còn được trang bị thêm 4 micro chống ồn. Những tiếng ồn sẽ được loại bỏ hoàn toàn chuẩn xác khi đàm thoại.

Tuy không có quá nhiều sự khác biệt trong phiên bản ngoại trừ thiết kế. Nhưng với việc được cải tiến hơn trong công nghệ chống ồn thì đã có thể khẳng định được Tai nghe không dây Soundpeats H2 là phiên bản nâng cấp của đời Soundpeats H1.

Hiện tại, Tai nghe không dây Soundpeats H2 đang được bán chính hãng tại các đại lý uy tín: Hệ thống bán lẻ di động toàn cầu – CellphoneS, Di động việt, Hoàng hà Mobile, Minh Tuấn Mobile… và Sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, với mức giá cực kỳ ưu đãi và nhiều chiết khấu hấp dẫn!

SOUNDPEATS được thành lập vào năm 2010. Trong suốt nhiều năm, công ty đã không ngừng nghiên cứu, phát triển trong ngành công nghiệp âm thanh, với những sản phẩm tai nghe true wireless earbuds, sport earbuds mang phong cách trẻ trung hiện đại.

Đánh giá

Theo: Quang Vũ

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top