Tính năng camera cải tiến giúp Galaxy Note 10 chụp ảnh đêm siêu đỉnh

08:33 Chiều - 25/07/2019
0 Bình luận
675
bởi Anh Tuấn

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy Note 10 và Note 10+ tại sự kiện Unpacked vào ngày 7/8, nơi nó dự kiến đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh tuyệt vời.

Tính năng camera cải tiến giúp Galaxy Note 10 chụp ảnh đêm siêu đỉnh

Một số rò rỉ đã xuất hiện trong vài tháng qua xung quanh hai thiết bị, nhưng báo cáo mới nhất cho chúng ta biết thêm một chút về những gì chúng ta có thể mong đợi ở bộ phận camera trên sản phẩm.

Theo LetsGoDigital, hai nhãn hiệu đã được Samsung nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu và Văn phòng Sở hữu Trí tuệ là Smart ISO và AI-ISO. Trong mô tả, chúng đều hướng đến smartphone, gồm cảm biến camera và phần mềm cho cảm biến hình ảnh.

Những cái tên đã khiến một số người tin rằng Samsung đang lên kế hoạch cải thiện phạm vi độ nhạy ISO cho các thiết bị Note 10, với các yếu tố Smart và AI cho thấy các giá trị ISO có thể tự động điều chỉnh và ghi nhớ tùy chọn của mọi người.

>> Xem thêm: Smartphone Samsung giảm giá mạnh trước khi Note 10 ra mắt

Các smartphone khác, như Sony Xperia 1 và Huawei P30 Pro có phạm vi độ nhạy ISO lớn hơn nhiều so với Galaxy S10 hiện tại, vì vậy không quá ngạc nhiên khi thấy Samsung cũng thực hiện bước này.

Tính năng camera cải tiến giúp Galaxy Note 10 chụp ảnh đêm siêu đỉnh

LetsGoDigital cũng tuyên bố rằng Samsung có thể thêm bước thứ ba vào khả năng thay đổi khẩu độ này. Hiện tại Galaxy S10 và S10+ cung cấp khẩu độ kép f/1.5 và f/2.4, nhưng trang web tuyên bố Samsung cũng sẽ thêm tùy chọn f/1.8 vào Galaxy Note 10

>> Xem thêm: Galaxy Note 10 5G đi kèm bộ nhớ trong lên tới 1 TB.

Galaxy Note 10 dự kiến ​​sẽ đi kèm với ba camera ở mặt phía sau, trong đó Galaxy Note 10+ có thêm cảm biến Time of Flight (ToF). Cả hai đều được tuyên bố là có một camera selfie đặt trong màn hình đục lỗ ở phía trên màn hình.

Đánh giá

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top