Tổng hợp những smartphone pin trâu 2018 đáng mua

02:21 Chiều - 24/10/2018
0 Bình luận
1393
bởi Phương Trần

Một điện thoại sở hữu pin lớn có thể phục vụ bạn cả ngày dài. Đó là lý do nhiều người xem pin “trâu” là yếu tố tiên quyết khi chọn mua smartphone.

Bạn đang cần tìm một chiếc smartphone có dung lượng pin lớn để đáp ứng nhu cầu công việc hoặc giải trí của mình, nhưng cũng muốn sản phẩm có mức giá “mềm” vì hầu bao không quá dư dả thì dưới đây là một vài sự lựa chọn để bạn cân nhắc.

Motorola Moto E4 Plus

Motorola Moto E4 Plus

Máy được trang bị viên pin rất lớn 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh đi kèm cho khả năng sử dụng lên tới 2 ngày. Màn hình là điểm trừ lớn nhất trên thiết bị này khi viền trên dưới khá dày và chất lượng hiển thị chưa tốt khi chỉ có độ phân giải HD trên kích thước 5,5 inch.

Sony Xperia XZ2

Nếu bạn không còn yêu thích iPhone hay Samsung Galaxy, thì Sony Xperia XZ2 rất có thể là lựa chọn của bạn. Ngoài thiết kế đẹp mắt, XZ2 là thiết bị có cấu hình “khủng” với bộ vi xử lý Snapdragon 845 cùng với RAM 4GB.

Sony Xperia XZ2

Xperia XZ2 mang trong mình viên pin 3,180mAh, chắc chắn đây không phải là viên pin lớn nhất nhưng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thời gian sử dụng trong suốt một ngày mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. XZ2 cũng hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 cũng như sạc không dây.

Samsung Galaxy J7 Pro

Samsung Galaxy J7 Pro

Máy sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch Full HD cho màu sắc rực rỡ, nịnh mắt cùng viên pin 3.600 mAh có thể đáp ứng thoải mái các nhu cầu sử dụng trong ngày. Tuy nhiên hiệu năng chỉ dừng lại ở mức đủ dùng, khó có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá.

Asus Zenfone Max Plus M1

Là phiên bản nâng cấp của Zenfone 4 Max Pro, phiên bản Max Plus M1 có thiết kế theo phong cách viền màn hình mỏng hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Sản phẩm cũng được nâng cấp lên màn hình 5,7-inch độ phân giải Full HD+ (2160×1080) theo tỷ lệ 18:9 mới mẻ hơn.

Asus Zenfone Max Plus M1

Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý 8 lõi của MediaTek, đi kèm bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau sản phẩm là cụm camera kép với camera chính 16 megapixel và camera góc rộng 8 megapixel. Mặt trước của sản phẩm là camera 8 megapixel.

Huawei Mate 10 Pro

Chiếc điện thoại khổng lồ đến từ Trung Quốc cũng lọt vào top điện thoại thời lượng pin khủng, có thể “trụ” được đến trọn vẹn 2 ngày với mức sử dụng trung bình.

Huawei Mate 10 Pro

Không như hai chiếc BlackBerry nêu trên, Mate 10 Pro được trang bị cấu hình cấp cao hơn nhiều: chip Kirin 970 do chính Huawei tự sản xuất. Huawei đã tìm cách tối ưu thời lượng pin ở mức chấp nhận được, đồng thời trang bị cho chiếc flagship này viên pin khá lớn lên đến 4.000mAh. Cả hai yếu tố này kết hợp lại đã mang đến thời lượng pin tuyệt vời cho Huawei Mate 10 Pro.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: An Bùi

    Nguồn: Tổng Hợp

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top