Tổng hợp tất tật về OnePlus 8T một ngày trước khi ra mắt

08:45 Sáng - 14/10/2020
0 Bình luận
456
bởi Phương Anh

14/10 mới là ngày ra mắt chính thức của OnePlus 8T nhưng đến hôm nay đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc flagship mới này.

Chỉ đến ngày mai thôi là chiếc flagship OnePlus 8T sẽ chính thức lộ diện. Thường được xem là thiết bị nâng cấp nhẹ của dòng flagship vừa mới ra mắt trước đó, nhưng các tin đồn về OnePlus 8T cho thấy, dòng flagship sắp ra mắt này cũng có một số khác biệt đáng chú ý so với thế hệ tiền nhiệm.

Theo leaker nổi tiếng OnLeaks, năm nay OnePlus sẽ chỉ ra mắt một thiết bị 8T duy nhất, thay vì có thêm phiên bản Pro như thường thấy những năm trước. Không những thế, các hình ảnh rò rỉ về chiếc flagship này cho thấy, các đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế trước đây của OnePlus đang không còn nữa.

Tổng hợp tất tật về OnePlus 8T một ngày trước khi ra mắt - Ảnh 1.

Các tin đồn cho thấy, mặt trước OnePlus 8T vẫn sẽ là màn hình Fluid AMOLED 5,5 inch với camera selfie dạng nốt ruồi đơn. Tuy nhiên, giờ đây màn hình sẽ được làm phẳng thay vì vát cong hai cạnh bên giống như người tiền nhiệm. Trên thực tế, không phải người dùng nào cũng thích thú với màn hình cong khi nó có thể làm giảm đi một chút không gian hiển thị nội dung và cũng khó tìm được tấm bảo vệ màn hình hơn.

Độ phân giải màn hình vẫn sẽ là Full HD+, tương tự với OnePlus 8, nhưng kém hơn so với WQHD+ (1440 x 3168) của OnePlus 8 Pro. Bù lại, màn hình OnePlus 8T sẽ có tần số quét 120Hz, một nâng cấp đáng kể nếu so với 90 Hz trên màn hình OnePlus 8 và ngang với tần số quét trên OnePlus 8 Pro.

Tuy nhiên, điều có thể làm nhiều người thất vọng là thiết kế mặt lưng 8T khi chính OnePlus đã xác nhận điều đó thông qua một đoạn video nhá hàng vài ngày trước.

Tương tự như các hình ảnh rò rỉ trước đây, đoạn video cho thấy, cụm 4 camera và đèn flash kép ở mặt lưng được đặt trong một module hình chữ nhật ở góc trên bên trái thân máy, thay vì được xếp thành một hàng dọc ở mặt lưng đặc trưng trước đây. Hiện tại, cách sắp xếp cụm camera vào một module hình chữ nhật ở góc bên trái thân máy đã trở nên quá phổ biến và thậm chí rất dễ nhầm lẫn với các đối thủ như Galaxy S20.

Tổng hợp tất tật về OnePlus 8T một ngày trước khi ra mắt - Ảnh 3.
Rò rỉ hình ảnh OnePlus 8T ngoài thực tế

Theo tin rò rỉ từ OnLeaks, cụm 4 camera của OnePlus 8T sẽ bao gồm một camera góc rộng 48MP, một camera góc siêu rộng 16MP, một camera macro 5MP và một camera đo chiều sâu 2MP. Hơn nữa, với xác nhận từ chính OnePlus, camera selfie trên 8T sẽ là camera góc siêu rộng, giúp người dùng thu được nhiều khung cảnh hơn dù chỉ là camera đơn.

Tổng hợp tất tật về OnePlus 8T một ngày trước khi ra mắt - Ảnh 4.
Dòng tweet cho biết OnePlus 8T sẽ có camera selfie góc siêu rộng

Tuy vậy, đoạn video nhá hàng cũng cho thấy một đặc trưng khó nhầm lẫn của OnePlus vẫn được giữ lại, màu xanh ngọc (Aquamarine Green) của mặt lưng. Dù được xem như một màu sắc mới, nhưng màu sắc này vẫn như một biến thể của màu xanh Glacial Green trên OnePlus 8.

Mặt lưng của của OnePlus 8T mới sẽ là mặt lưng bóng giống OnePlus 8 chứ không phải là mặt lưng kính mờ như phiên bản Pro. OnePlus cho biết họ đã sử dụng tới 7 lớp thành phần khác nhau để có thể tạo nên được mặt lưng kính cao cấp với hiệu ứng xanh lam và xanh lục hòa trộn lẫn nhau trên OnePlus 8T.

Trong khi thiết kế bên ngoài có nhiều khác biệt, cấu hình bên trong OnePlus 8T không có nhiều thay đổi so với dòng tiền nhiệm. Các tin đồn cho thấy, bộ xử lý vẫn là Snapdragon 865 cùng 2 phiên bản bộ nhớ, RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 12GB + ROM 256GB.

Tổng hợp tất tật về OnePlus 8T một ngày trước khi ra mắt - Ảnh 5.

Một thay đổi nhỏ khác nhưng cũng rất đáng giá đối với OnePlus 8T là khả năng sạc nhanh. Thay vì sạc nhanh 30W như các thiết bị OnePlus 8 và 8 Pro, khả năng này của OnePlus 8T được nâng cấp lên 65W, vượt trội hơn đáng kể so với người tiền nhiệm.

Mặc dù đa số thông tin về OnePlus 8T đã lộ diện với độ chính xác khá cao, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đến mai mới biết được chính xác, ẩn sau các nâng cấp nhẹ so với dòng OnePlus 8 vừa ra mắt trước đó, chiếc flagship mới này còn ẩn chứa bí ẩn nào.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top