TOP 5 điện thoại cấu hình cao, chơi game mượt nhất hiện nay

09:30 Sáng - 13/01/2022
0 Bình luận
457
bởi An Bùi

Dưới đây là top 5 điện thoại cấu hình cao đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu máy này không chỉ là cỗ máy giải trí tiện lợi mà nó còn sở hữu thiết kế ấn tượng.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game tốt nhất 2022 thì hãy tham khảo bài viết này. Hôm nay mình sẽ tổng hợp cho các bạn một số mẫu điện thoại sở hữu cấu hình cao, đủ để bạn chiến những tựa game cấu hình nặng một cách mượt mà.

1. Asus ROG Phone 5

Khi nói đến điện thoại gaming chúng ta không thể không nhắc tới Asus ROG Phone 5. Đây là chiếc máy thuần chơi game chính hiệu bởi nó được trang bị cấu hình đỉnh cao. Mang trong mình con chip Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5nm đem đến hiệu năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Asus ROG Phone 5 sở hữu màn hình 6.78 inch, đi kèm với đó là tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixel). Chưa hết, Asus ROG Phone 5 còn có tần số quét màn hình lên tới 144 Hz. Tần số quét màn hình càng cao thì chơi game càng mượt và không có độ trễ.

Để cuộc vui không bị gián đoạn thì dung lượng pin cũng là một yếu tố rất quan trọng. Asus ROG Phone 5 được trang bị 2 viên pin 3.000 mAh liên kết với nhau tạo nên nguồn cung cấp năng lượng 6.000 mAh. Sạc nhanh 65W giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

Xem thêm: Trên tay ROG Phone 5s Pro: Mãnh thú làng công nghệ

2. iPhone 13 Pro Max

Mặc dù không phải là chiếc máy thuần chơi game nhưng iPhone 13 Pro Max sở hữu cấu hình cao cho hiệu năng mượt mà. iPhone 13 Pro Max mang trong mình con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ đi kèm với 6 GB RAM. Cấu hình này đủ để chiến các tựa game như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile, Tốc chiến, Genshin Impact… ở mức setting cao nhất.

Ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản cấu hình cao nhất với dung lượng bộ nhớ lên tới 1TB. Phiên bản này cũng giúp bạn thoải mái lưu trữ game hay các tài liệu có kích thước lớn.

Về màn hình, iPhone 13 Pro Max có màn hình 6.7 inch đi kèm tấm nề OLED công nghệ Super Retina XDR mang đến khả năng hiển thị cực sắc nét. iPhone 13 Pro Max có tần số quét màn hình 120Hz nên cho độ nhạy khá cao.

iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin được cải thiện khá đáng kể so với thế hệ trước. Apple trang bị viên pin 4.352 mAh và sự tối ưu từ nền tảng iOS giúp máy hoạt động bền bỉ hơn. Sạc nhanh 20W giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc pin đáng kể.

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max bản cao cấp hút khách với giá bán cực hấp dẫn đầu năm 2022

3. Nubia Red Magic 6S Pro

Một cái tên khác sở hữu cấu hình cao cho khả năng chơi game mượt mà là Nubia Red Magic 6S Pro. Máy sở hữu con chip Snapdragon 888+ cùng dung lượng bộ nhớ RAM lên tới 12GB mang lại khả năng hoạt động đa nhiệm mượt mà.

Nubia Red Magic 6S Pro là dòng điện thoại gaming được trang bị hai phím trigger cảm ứng ở hai góc của máy hỗ trợ chơi game FPS rất tốt. Máy cũng được chú trọng về khả năng tản nhiệt với hệ thống tản nhiệt ICE 7.0 Hệ thống này được trang bị thêm vật liệu Change Materials (PCM), giúp hấp thụ nhiệt và thoát nhiệt dần dần. Nhờ đó mà thiết bị tránh khỏi trường hợp tặng nhiệt độ một cách bất thường.

Về màn hình, Nubia Red Magic 6S Pro sở hữu màn hình 6.8 inch trên tấm nền AMOLED giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng với 100% dải màu DCI-P3. Tốc độ làm tươi 120Hz, đỗ trễ thấp, đem đến những trải nghiệm gaming cực kỳ hấp dẫn. Máy sở hữu viên pin 5.050 mAh nên bạn thoải mái chơi game mà không phải lo sạc.

4. Samsung Galaxy S21 Plus

Thêm một chiếc máy đến từ Samsung cho hiệu năng mượt mà giúp bạn thoải mái trải nghiệm game cấu hình nặng là Samsung Galaxy S21 Plus. Máy sở hữu con chip Exynos 2100 mạnh mẽ giúp xử lý các tác vụ một cách đơn giản. Hơn nữa, sự kết hợp cùng GPU Adreno 660 cho khả năng xử lý đồ hoạ và các tác vụ nhanh chóng nhất có thể. Bộ nhớ đi kèm là RAM 8GB, và 120GB bộ nhớ trong nên bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, tài liệu hay ứng dụng game.

Tiếp theo là màn hình Dynamic AMOLED 2X siêu nét, kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, đi kèm với tần số quét 120Hz. Cuối cùng, máy được cung cấp viên pin 4.800 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25 W, hỗ trợ sạc không dây. Samsung Galaxy S21 Plus là chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn ở thời điểm này.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy S21 Plus: VƯỢT XA KỲ VỌNG!!!

5. OnePlus 9

Mặc dù máy đã được ra mắt khá lâu rồi nhưng OnePlus 9 vẫn luôn tạo được sức hút trong lòng người dùng. Đây được xem là chiếc gaming phone giá rẻ nhưng mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

OnePlus 9 sở hữu con chip Snapdragon 888 cao cấp nên bạn thoải mái thử thách với những tựa game phổ biến hiện nay. Máy sở hữu màn hình Fluid AMOLED 6.55 inch Full HD+ cho tốc độ làm mới 120Hz.

Trang bị trên OnePlus 9 còn có viên pin 4.500 mAh sẵn sàng phục vụ những trận game xuyên suốt cả ngày dài. Ngoài ra, OnePlus 9 còn hỗ trợ sạc nhanh 65W nên bạn khá yên tâm mỗi khi vội đi đâu đó mà điện thoại hết pin. Chỉ khoảng 10-15ph sạc là bạn không lo sập nguồn rồi.

Đánh giá

Theo: Vũ Thị Vẻ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top