Top 5 điện thoại mỏng nhẹ, cấu hình cao, cân mọi tựa game đang ăn khách nhất hiện nay

07:10 Sáng - 29/12/2021
0 Bình luận
396
bởi Duy Khoa

Đây là 5 mẫu điện thoại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng cấu hình đủ để chiến mọi tựa game đang hot nhất trên thị trường.

Vivo V21 5G

Nếu như bạn cần tìm một chiếc smartphone có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng thì không nên bỏ qua Vivo V21 5G. Máy chỉ mỏng 7.3mm, nhẹ 177 gram. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng máy vẫn sở hữu khung viền cứng cáp và sang trọng không thua kém gì flagship.

Mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 800U 8 nhân, kết hợp công nghệ RAM ảo cùng với 8GB RAM. Với cầu hình này Vivo V21 5G có thể cân được mọi tác vụ năng hay các tựa game phổ biến hiện nay.

iPhone 12

iPhone 12 là một trong những mẫu điện thoại đến từ Apple có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng thu hút người dùng. Chiếc điện thoại này sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch, độ phân giải 1.170 x 2.532 pixels mang đến hình ảnh sắc nét và nịnh mắt.

Mặc dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng cấu hình không hề bị “cắt bớt”. Thay vào đó, Apple vẫn sử dụng con chip A14 Bionic. Do đó, cho dù bạn trải nghiệm với game cấu hình mạnh cũng không hề xuất hiện tình trạng giật lag.

Samsung Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế mỏng nhẹ, nguyên khối đậm phong cách trẻ. Màn hình máy có thiết kế nốt ruồi Super AMOLED kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế tràn viền. Kiểu thiết kế này giúp tối đa hoá không gian hiển thị.

Mang trong mình con chip Snapdragon 778G, kết hợp với RAM 8GB giúp thực hiện tốt các đa nhiệm. Ngoài ra, Galaxy A52s 5G còn được trang bị giao diện OneUI mới nhiều tính năng đem đến người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Xiaomi Mi 11 Lite

Một cái tên đến từ gia đình Xiaomi là Xiaomi Mi 11 Lite. Máy sở hữu thiết kế thời thượng, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Mặc dù khung máy chỉ được làm bằng nhưa nhưng tổng thể vẫn mang lại cảm giác sang trọng, nổi bật. Mặt lưng kính với màu sắc vô cùng hiện đại.

Xiaomi Mi 11 Lite có kích thước màn hình 6.55 inch, tấm nền AMOLED, tần số quét cao lên tới 90 Hz, công nghệ HDR10+, màu sắc rực rỡ, rõ nét. Ngoài thiết kế mỏng nhẹ, Xiaomi Mi 11 Lite còn ăn khách bởi cấu hình ấn tượng cùng con chip Snapdragon 732G, RAM 8GB. Do đó các tựa game như PUBG Mobile hay Liên Quân cũng không thể làm khó được Xiaomi Mi 11 Lite.

OPPO Reno6 Z 5G

Cuối cùng là một chiếc điện thoại đến từ gia đình OPPO. OPPO Reno6 Z 5G có thiết kế mỏng nhẹ 173 gram. Các góc máy được bo tròn mềm mại. Máy sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ giúp tái tạo màu sắc cho độ chân thực cao hơn.

OPPO Reno6 Z 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân, RAM 8GB cùng công nghệ có thể mở rộng RAM lên lên 5GB. Do đó, với trang bị trên OPPO Reno6 Z 5G, máy có thể cân mọi tựa game như Liên Quân, PUBG Mobile, lướt web, xem phim thoải mái mà không hề sợ giật, lag.

Đánh giá

Theo: VŨ THỊ VẺ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top