Top 5 dòng đồng hồ G-Shock Bluetooth được ưa thích hiện nay

08:17 Sáng - 27/08/2020
0 Bình luận
490
bởi Vũ Thụy

G-Shock G-Squad, G-Steel, 5600, Master of G và G-Lide GBX-100 là những dòng G-Shock trang bị kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth được ưa thích hiện nay tại Việt Nam.

Đa dạng các kiểu dáng thiết kế, kích cỡ và tính năng giúp cho những người đam mê đồng hồ G-Shock thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt với chế độ bảo hành 5 năm trên toàn quốc, thay pin miễn phí trọn đời tại Bello Lê Thái Tổ, hàng chục nghìn chiếc đồng hồ G-Shock Bluetooth được Bello bán ra mỗi năm.

G-Shock G-Squad

Top 5 dòng đồng hồ G-Shock Bluetooth được ưa thích hiện nay - Ảnh 1.

Loạt G-Shock GBD-H1000 là sự bổ sung mới nhất cho dòng đồng hồ thể thao G-SQUAD của G-SHOCK, được trang bị cảm biến nhịp tim và định vị GPS.

G-Squad là dòng đồng hồ dành riêng cho tập luyện với các tính năng chuyên biệt hỗ trợ cho tập luyện như đếm bước chân, hiển thị lượng calo đã tiêu thụ, bấm giờ thể thao có cảnh báo mục tiêu,… Đặc biệt G-Shock G-Squad tự động điều chỉnh thời gian, dễ dàng cài đặt các thông số, chức năng khi kết nối Bluetooth với điện thoại qua ứng dụng G-Shock Connected.

Năm 2020 tiếp tục là năm Casio G-Shock phát triển mạnh dòng G-Shock G-Squad với sự bổ sung tính năng Đo nhịp tim và định vị GPS ngay trên đồng hồ. G-Shock GBD-H1000 và phiên bản rút gọn GBD-100 được ra mắt tháng 4/2020 và nhanh chóng trở thành 2 dòng G-Shock G-Squad cực kì hot tại thị trường Việt Nam.

G-Shock G-Steel Bluetooth®

Top 5 dòng đồng hồ G-Shock Bluetooth được ưa thích hiện nay - Ảnh 2.

G-Steel GST-B200 Bluetooth® tải thông tin thời gian từ máy chủ qua internet, bạn có thể xem giờ hiện hành chính xác dù ở bất kỳ đâu trên thế giới.

G-Steel đã rất nổi tiếng với thiết kế viền Bezel Kép bằng thép mang lại vẻ ngoài sang trọng, thêm phong cách lịch lãm, trẻ trung cho đồng hồ G-Shock tiếp tục được ra mắt các phiên bản G-Steel Bluetooth như GST-B100, GST-B200 và mới đây nhất là GST-B300. GST-B100 thiết kế vuông mạnh mẽ, GST-B200 thiết kế mặt tròn quyến rũ và được trang bị cấu trúc Carbon Core Guard siêu cứng và nhẹ, GST-B300 nhỏ gọn cho cổ tay người châu Á với nút bật đèn mặt trước và cũng được trang bị cấu trúc Carbon Core Guard tương tự như GST-B200. G-Shock G-Steel Bluetooth đã và đang từng bước thống trị thị trường đồng hồ thể thao cận cao cấp, phân khúc giá từ 7 đến 10 triệu!

G-Shock 5600 Bluetooth®

Top 5 dòng đồng hồ G-Shock Bluetooth được ưa thích hiện nay - Ảnh 3.

G-SHOCK GMW-B5000, phiên bản hoàn toàn bằng kim loại cao cấp của DW-5600 với kết nối Bluetooth qua ứng dụng G-Shock Connected

Chiến dịch Back to Origin – Trở về nguồn cội của G-Shock từ tháng 4/2018 tới nay mang lại 2 dòng G-Shock Bluetooth hoàn toàn mới là GMW-B5000 cao cấp và GW-B5600 trung cấp. Có thể nói đây là cuộc cách mạng “lột xác” hoàn toàn dòng G-Shock 5600 mặt vuông kinh điển với vật liệu thép cao cấp và sang trọng, tính năng kết nối Bluetooth thời thượng, màn hình STN LCD hoàn toàn mới,…

G-Shock Master of G Bluetooth®

Top 5 dòng đồng hồ G-Shock Bluetooth được ưa thích hiện nay - Ảnh 4.

G-Shock Mudmaster GG-B100 Bluetooth® bổ sung vật liệu carbon và trang bị cảm biến bộ tứ – Quad Sensor hoạt động bền bỉ trong các môi trường khắc nghiệt

Master of G, siêu đồng hồ G-Shock với cấu trúc chống bùn chuyên dụng – LAND, cấu trúc chống lực ly tâm chuyên dụng – SKY, cấu trúc chống ăn mòn và biểu đồ tuần trăng, thủy triều – SEA liên tục được giới thiệu các phiên bản được trang bị kết nối Bluetooth giúp thao tác và kiểm soát các cảm biến tốt hơn qua ứng dụng G-Shock Connected như GG-B100 (Mudmaster – LAND), GWF-A1000 (Frogman – SEA) và GWR-B1000 (Gravitymaster – SKY). Không dành cho người dùng thông thường, nhưng nếu bạn là fan chính hiệu của đồng hồ G-Shock, chắc chắn đây là bộ sưu tập bạn không thể bỏ qua.

G-Shock G-Lide GBX-100

Top 5 dòng đồng hồ G-Shock Bluetooth được ưa thích hiện nay - Ảnh 5.

GBX-100 hiển thị thời gian và mức thủy triều cao, thấp. Khi kết hợp ứng dụng G-Shock Move bạn dễ dàng lựa chọn thông tin tuần trăng, thủy triều chính xác ở khoảng 3.300 vị trí trên khắp thế giới

G-Lide đã rất nổi tiếng là dòng đồng hồ G-Shock hiển thị tuần trăng, thủy triều và chuyên chống chịu nhiệt độ lạnh (đến -200C/-40F) đồng nghĩa chúng ta có thể đông đá chiếc đồng hồ lại mà không gặp phải bất kì trở ngại nào, đây là phụ kiện thường thấy trên tay các vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Tháng 4/2020 G-Shock tiếp tục ra mắt dòng G-Shock G-Lide GBX-100 với trang bị kết nối Bluetooth tối ưu cho tập luyện thể thao và lướt sóng kèm ứng dụng G-Shock MOVE hoàn toàn mới. Thiết kế mặt vuông, kích cỡ vừa phải và mức giá quá hợp lý so với các tính năng được trang bị, không khó hiểu khi GBX-100 nhanh chóng cháy hàng tại mọi thị trường, bao gồm Việt Nam – Bello Lê Thái Tổ.

Khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ các dòng G-Shock Bluetooth tại Bello Lê Thái Tổ – Đại lý chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam từ 2009. Đặc biệt, trải nghiệm hàng trăm mẫu đồng hồ G-Shock mới nhất và được cập nhật liên tục tại Bello Lê Thái Tổ luôn mang đến cơ hội sở hữu đồng hồ G-Shock với mức giá cực hấp dẫn và đảm bảo. Tất cả đồng hồ G-Shock tại Bello đều là hàng chính hãng, phân phối chính thức tại việt nam, đầy đủ chứng nhận, hóa đơn VAT. Đảm bảo với: Tem vàng chống giả phía sau nắp lưng – Thẻ bảo hành 5 năm toàn quốc – 1 năm toàn cầu – Trọn bộ đầy đủ hộp, túi, sách HDSD. Đặc biệt tặng kèm: Thẻ thay Pin miễn phí trọn đời – Thẻ BelloVIP – Vòng đeo tay G-Shock Bello cực cool!

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top