Top 5 smartphone trang bị camera góc rộng chụp hình cực đỉnh, trong tầm giá 5 triệu đồng

11:00 Sáng - 24/12/2021
0 Bình luận
369
bởi Duy Khoa

Camera góc rộng giúp bạn chụp hình tập thể hay ngoại cảnh giúp chúng ta lấy bối cảnh được nhiều hơn. Dưới đây là những mẫu điện thoại trong tầm giá 5 triệu đồng nhưng vẫn được trang bị công nghệ camera góc rộng giúp bạn thoả sức sáng tạo.

Camera góc rộng là gì?

Đầu tiên chúng ta cùng nói qua về camera góc rộng. Camera góc rộng được thiết kế với chiều dài tiêu cự từ 12mm đến 24mm. Các nhà sản xuất sử dụng loại camera này với mong muốn giúp người dùng chụp được các cảnh vật xung quanh một cách rõ nét, bao quát hơn.

TOP 5 smartphone trang bị camera góc rộng trong tầm giá 5 triệu đồng

1. Xiaomi Redmi Note 10S

Nếu bạn là fan của Xiaomi thì chắc chắn biết đến cái tên Xiaomi Redmi Note 10S. Máy sở hữu camera góc rộng tốt, giá bán dưới 5-6 triệu đồng. Camera chính của Xiaomi Redmi Note 10S có độ phân giải lên tới 64MP cho khả năng lấy nét nhanh, chính xác. Camera góc siêu rộng 118độ giúp mọi chi tiết đều được đưa vào khung hình. Đi kèm là camera macro và camera xoá phông 2MP. Đây là một sự lựa chọn đáng để quan tâm trong tầm giá hơn 5 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy A12

Đầu tiên là Galaxy A12 với trang bị bộ 4 camera sau. Trong đó camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5MP, cảm biến độ sâu và camera macro có cùng độ phân giải 2MP. Với camera góc siêu rộng, Galaxy A12 sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn có được những bức ảnh đẹp khu chụp nhóm, chụp toà nhà cao tầng hay phong cảnh…

Ngoài ra, hệ thống camera trên Galaxy A12 còn có HDR, xoá phông, zoom kỹ thuật số…. Hiện Galaxy A12 phiên bản 4GB có giá bán chỉ 4.090.000 đồng.

3. Xiaomi Redmi 10 (6GB/128GB)

Mặc dù có giá bán chỉ 4.690.000 đồng nhưng Xiaomi Redmi 10 được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại tầm trung. Máy sở hữu camera góc siêu rộng 8MP. Trong khi đó camera chính 50MP. Ngoài ra, Xiaomi Redmi 10 còn có camera độ sâu và macro 2MP.

Với trang bị cụm bốn camera trên, bạn thoải mái sáng tạo và sống ảo cùng với Xiaomi Redmi 10.

4. Samsung Galaxy A22

Một cái tên nữa trong gia đình Samsung mà bạn nên tham khảo là Galaxy A22. Máy được trang bị cụm 4 camera trong đó camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera đo độ sâu 2MP. Ngoài ra, Realme 6i còn có khả năng quay video Full HD cũng khá hay. Bạn có thể cân nhắc nhé.

5. Realme 6i

Một sự lựa chọn nữa cho bạn trong tầm giá 5-6 triệu đồng là Realme 6i. Đây là mẫu smartphone phổ thông được trang bị cụm 4 camera bao gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro và camera xoá phông đều có độ phân giải 2MP.

Mặt trước là camera selfie có độ phân giải 16MP, tích hợp AI mang đến cho bạn những bức ảnh thần thái, ảo diệu. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc smartphone trong tầm giá 5-6 triệu đồng mà sở hữu camera góc rộng, macro… đầy đủ thì đây cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đánh giá

Theo: Vũ Thị Vẻ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top