Tra tấn Samsung Galaxy Note20 Ultra bằng các thử nghiệm của JerryRigEverything

12:33 Chiều - 18/08/2020
0 Bình luận
447
bởi Nam Nguyễn

Kính cường lực Gorilla Glass Victus giúp Note20 Ultra có khả năng chống trầy xước rất tốt.

Galaxy Note20 Ultra là chiếc smartphone flagship cao cấp đáng chú ý nhất mà Samsung vừa mới ra mắt. Có giá bán từ 1.300 USD, chắc chắn bạn sẽ không muốn làm xước hay làm rơi vỡ chiếc smartphone này ngay sau khi mua về. Thế nhưng JerryRigEverything vẫn tiếp tục với các thử nghiệm độ bền quen thuộc của mình, trên chiếc smartphone rất đắt giá mới ra mắt này.

Tra tấn Samsung Galaxy Note20 Ultra bằng các thử nghiệm của JerryRigEverything - Ảnh 1.

Galaxy Note20 Ultra có thiết kế rất cứng cáp, vỏ ngoài kim loại, màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus mới nhất của Corning, do đó chiếc smartphone này được kỳ vọng có độ bền rất cao và sẽ sống sót sau các thử nghiệm của JerryRigEverything.

Trên thực tế, màn hình của Galaxy Note20 Ultra có khả năng chống trầy xước khá tốt. Thử nghiệm sử dụng thang đo độ cứng Mohs, kết quả là các vết xước bắt đầu xuất hiện ở cấp độ 6 và rõ hơn ở cấp độ 7. Đặc biệt, cấp độ 7 là tương đương với độ cứng của mặt kính sapphire.

Màn hình hiển thị và cảm biến vân tay bên dưới vẫn hoạt động tốt ngay cả khi có vết trầy xước. Tuy nhiên, màn hình của Note20 Ultra không phục hồi sau thử nghiệm đốt bằng lửa, để lại một phần màn hình bị hư hỏng vĩnh viễn.

Note20 Ultra cũng thể hiện rất tốt trong thử nghiệm bẻ cong, gần như không bị hư hại gì khi chịu áp lực lớn. Thử nghiệm độ bền của JerryRigEverything cũng cho thấy cả độ bền của chiếc bút S Pen mới và một phần linh kiện bên trong chiếc smartphone.

Tham khảo: gizmochina

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top