Trải nghiệm bộ đôi Oppo Realme 2 Series trong ngày đầu mở bán

04:48 Chiều - 27/10/2018
0 Bình luận
877
bởi Anh Tuấn

Sáng nay 27/10 tại các hệ thống cửa hàng di động lớn trên cả nước đã đồng loạt mở bán bộ đôi smartphone Realme 2 và Realme 2 Pro.

Bộ đôi smartphone mới này đã được ra mắt cách đây hơn 1 tháng và đã nhận được sự quan tâm từ những bạn trẻ yêu công nghệ.

Buổi offline tại Tinh Tế cho thấy sức hút rất lớn của Realme 2 Series dành cho các bạn trẻ
Buổi offline tại Tinh Tế cho thấy sức hút rất lớn của Realme 2 Series dành cho các bạn trẻ

Là 2 smartphone được mở bán sớm thông qua đặt hàng tại các hệ thống bán lẻ lớn, Realme 2 và Realme 2 Pro đã tạo nên làn gió mới cho smartphone phân khúc tầm trung. Cũng trong sáng cùng ngày, tại Tinh Tế đã diễn ra buổi offline trải nghiệm sản phẩm Realme 2 Series với sự tham gia của hơn 150 bạn trẻ yêu công nghệ.

Tuy là tân binh, bộ đôi smartphone Realme 2 Series vẫn thu hút nhiều khách hàng trong phân khúc smartphone tầm trung nhờ cấu hình nổi bật, thiết kế hướng tới giới trẻ cùng giá bán phù hợp.

Hầu hết người dùng tham gia trải nghiệm bộ đôi smartphone tầm trung mới đều cho rằng Realme 2 Series là sự lựa chọn đáng giá trong phân khúc dưới 7 triệu đồng.

So với các sản phẩm cùng phân khúc, thiết bị nổi bật khi được đầu tư kỹ lưỡng cho thiết kế bằng họa tiết kim cương, tăng cường hiệu ứng phản chiếu, được phủ bởi 12 lớp nano. Realme 2 còn sở hữu vẻ ngoài hiện đại với màn hình tai thỏ, phần hiển thị chiếm 88,8% diện tích mặt trước.

Realme 2 sở hữu màn hình Notch theo xu hướng và họa tiết kim cương nổi bật.
Realme 2 sở hữu màn hình Notch theo xu hướng và họa tiết kim cương nổi bật.

Realme 2 là chiếc smartphone từng giữ vị trí thứ tư về mức độ phổ biến liên tục trong 4 tháng tại Ấn Độ. Máy có hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá và thiết kế vát cạnh kim cương, dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và ROM có thể ở mức cao lên tới 64GB, đặc biệt nữa là dung lượng pin lớn 4230 mAh.

Realme 2 Pro sở hữu thiết kế thời thượng và hiệu năng tốt.
Realme 2 Pro sở hữu thiết kế thời thượng và hiệu năng tốt.

So với Realme 2, bản Pro nâng cấp camera kép lên 16 MP và 2 MP, dùng ống kính khẩu độ lớn f/1,7 giúp thiếu sáng tốt hơn. Máy cũng tích hợp nhiều tính năng ưu việt độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét nhanh.

Tại thị trường Việt Nam, Realme đã hợp tác cùng Oppo Việt Nam để mở rộng đến các dịch vụ sau bán hàng, mạng lưới 44 trung tâm dịch vụ ủy quyền của Oppo sẽ hỗ trợ cho thương hiệu mới này. Đây cũng là sự cam kết của thương hiệu trong việc đem đến trải nghiệm khép kín cho người dùng, xuyên xuốt từ trước, trong và sau bán hàng.

Bạn có thể xem thêm:

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Anh Tuấn

    Nguồn: Tổng Hợp

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top