Trên tay chuột không dây Razer Orochi V2: Chuột không dây nhẹ chỉ 60g, pin dùng đến 950 tiếng, giá 1,49 triệu đồng

09:00 Sáng - 18/05/2021
0 Bình luận
658
bởi Triệu Vũ

Một con chuột dành cho những game thủ sử dụng laptop để “leo rank” khắp mọi nơi hoặc những ai ghét dây dợ!

Cùng với sự ra mắt của bàn phím cơ cao cấp Huntsman V2 Analog với switch quang học độc đáo, Razer còn giới thiệu tới người dùng thế hệ thứ 2 của dòng chuột gaming không dây Orochi. 2 sản phẩm này dường như trái ngược nhau như Huntsman V2 Analog là một bàn phím cắm dây dạng Fullsize lớn hướng tới những game thủ sử dụng tại nhà, Orochi V2 lại nổi bật với thiết kế đơn giản và sự nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ để tạo nên tính di động cao.

Đây là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay, chuột Orichi V2. So với phiên bản đầu, Orichi V2 có thiết kế thon gọn hơn, không “bè” sang 2 bên và với những đường nét đơn giản hơn.

Điều sẽ làm người dùng cảm thấy hơi “thiêu thiếu” ở Orochi V2 đó là hệ thống đèn RGB, khi mà cả logo rắn ba đầu của Razer lẫn con cuộn đều không có đèn. Switch sử dụng dưới nút bấm được sản xuất bởi chính Razer, với vòng đời dự tính là 60 triệu lần nhấn.

Orochi V2 được thiết kế rất gọn dễ dàng cho việc đem đi dùng khắp nơi, cân xứng ở 2 bên để phù hợp với các kiểu cầm khác nhau. Chuột cũng khá là nhẹ – chỉ 60g mà thôi, tuy vậy thì con số này chưa tính đến những viên pin mà ta phải lắp vào. Ngoài 2 nút chính, con cuộn thì ta còn có 2 nút bấm ngón cái ở cạnh trái.

Ở cạnh dưới có những feet bằng chất liệu PTFE, mắt đọc với độ nhạy cao nhất 18.000 DPI và một công tắc để tắt, bật chuột cũng như chuyển giữa 2 chế độ kết nối là Bluetooth và Wireless 2.4GHz với dongle.

Chuột có thể được mở ra một cách dễ dàng bằng hệ thống nam châm, để lộ ra khe đặt pin với 2 loại là AA hoặc AAA cùng với đó là nơi để đặt dongle 2.4GHz khi không sử dụng tới. Nếu dùng với Bluetooth thì Orochi V2 có thời lượng lên tới 950 tiếng, khá là ấn tượng!

Là một dạng chuột nhỏ, Orochi V2 chắc chắn sẽ không cho cảm giác cầm đầy tay như những con chuột lớn hơn của hãng. Nhưng việc có những rãnh ở cạnh bên cùng trọng lượng nhẹ thì việc cầm nắm cũng trở nên chắc chắn và thoải mái.

Bên cạnh Orichi V2, Razer ra mắt một vài món phụ kiện đi kèm. Đầu tiên là Sphex V3, được hãng quảng cáo là bàn di chuột dạng cứng mỏng nhất thế giới – chỉ 0.4mm.

Pad được làm bằng nhựa polycarbonate, và có một mặt làm bằng chất liệu dính tránh trơn trượt trên bàn.

Còn đây là Razer Universal Grip Tape, những miếng dán với mặt sần để người dùng giữ chuột một cách chắn chắn hơn.

Phụ kiện này có lẽ dành cho những ai sử dụng chuột vào ban đêm, muốn nhanh chóng tìm những nút ở trên chuột hoặc các bạn bị ra mồ hôi tay, khi chơi game “hăng” quá thường bị tuột chuột khỏi tay.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top