Trên tay Vsmart Star 5: Smartphone duy nhất trong tầm giá có eSIM kèm gói 4G miễn phí

10:30 Sáng - 27/03/2021
0 Bình luận
458
bởi Vũ Thụy

Vsmart Star 5 là smartphone giá phổ thông mới nhất của VinSmart, tạo được sự chú ý nhờ việc được tích hợp sẵn eSIM kèm gói data 4G miễn phí trong 18 tháng.

Vsmart Star 5 là smartphone giá phổ thông mới nhất của VinSmart, kế nhiệm chiếc Star 4 ra mắt hồi hè năm ngoái.

Tính năng nổi bật nhất của Star 5 là tích hợp eSIM miễn phí truy cập 4G trong 18 tháng được in trên vỏ hộp.

Phụ kiện đi kèm theo máy gồm ốp lưng, adapter sạc và cáp USB-C. So với những thế hệ trước đây, Vsmart Star 5 đã bị cắt giảm tai nghe, tuy nhiên đây là một điều chỉnh phù hợp nhằm cắt giảm chi phí. Thực tế, khi mà nhiều smartphone cao cấp như iPhone 12 hay Galaxy S21 còn bị cắt giảm củ sạc, thì việc một chiếc smartphone giá chỉ hơn 2 triệu đồng như Vsmart Star 5 thiếu tai nghe là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Adapter sạc hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa 18W. Trên adapter này bên cạnh tiếng Anh còn có cả tiếng Nga, cho thấy VinSmart vẫn đang xuất khẩu điện thoại của mình sang châu Âu.

Ốp lưng của Star 5 cũng có sự khác biệt so với những ốp lưng trước đây mà VinSmart tặng người dùng. Chất liệu silicone được làm dày hơn, viền camera nhô lên, bốn góc cũng có những “gờ” để tăng khả năng bảo vệ cho máy.

Là một thiết bị giá phổ thông, Vsmart Star 5 được làm hoàn toàn bằng nhựa. Mặt lưng của máy có hiệu ứng tia sáng toả ra từ camera.

Cụm 3 camera của Vsmart Star 5 được nằm trong một khối hình vuông giống với Joy 4 và Live 4.

Màn hình của Star 5 có kích thước 6.5 inch, lớn hơn mức 6.1 inch của Star 4; trong khi độ phân giải HD+ và lối thiết kế “giọt nước” được giữ nguyên.

Vsmart Star 5 được trang bị chip MediaTek Helio G35, một phiên bản đổi tên của Helio P35. Con chip này có hiệu năng không mạnh, chỉ phù hợp với các tác vụ đơn giản.

Người dùng có ba phiên bản RAM/bộ nhớ trong khác nhau để lựa chọn là 3GB/32GB, 3GB/64GB và 4GB/64GB.

Star 5 gồm hệ thống ba camera với camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera đo khoảng cách 2MP. Trong khi đó ở mặt trước, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP. Thay vì sử dụng ứng dụng camera của VOS, Star 5 chuyển sang ứng dụng Google Camera Go được rút gọn nhằm giảm tải cho hệ thống.

Dung lượng pin 5000mAh là một nâng cấp lớn so với mức 3500mAh của Star 4. Star 5 cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất 15W.

Điểm đặc biệt nhất của Star 5 mà không một sản phẩm nào khác trong phân khúc có được là việc được tích hợp eSIM. Được VinSmart gọi là “vSIM”, đây là một SIM điện tử được tích hợp trực tiếp trong máy, sẽ không bị mất kể cả khi người dùng reset thiết bị. vSIM được tích hợp sẵn gói data 4G VinaPhone với dung lượng 10GB/tháng, thời hạn 18 tháng và hoàn toàn miễn phí.

Vsmart Star 5 có mức giá lần lượt 2.69, 2.89 và 3.09 cho ba phiên bản 3GB/32GB, 3GB/64GB và 4GB/64GB.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top