Twitter ngừng hoạt động trên iPhone 6 và 6 Plus

08:30 Sáng - 03/04/2022
0 Bình luận
352
bởi Duy Khoa

Nhiều người dùng nhận thấy ứng dụng Twitter không thể tải tweet trên các mẫu iPhone 6 và 6 Plus.

iPhone 6 đã bị Apple ngừng sản xuất từ nhiều năm trước, nhưng vẫn có một số người dùng sử dụng nó làm máy chính. Tuy nhiên, do là sản phẩm đã khá cũ, nên một số ứng dụng bắt đầu ngừng hỗ trợ cho máy. Cụ thể, người dùng đã nhận thấy ứng dụng Twitter đột ngột ngừng hoạt động trên các mẫu iPhone 6 và 6 Plus, vì ứng dụng yêu cầu thiết bị phải chạy iOS 14 trở lên.

Người dùng chia sẻ rằng họ gặp thông báo “Tweets aren’t loading right now” khi mở Twitter trên iPhone 6 và 6 Plus. Ứng dụng Twitter đã ngừng hỗ trợ iOS 12 vào đầu năm 2021 – vì vậy cả người dùng iPhone 5s và iPhone 6/6 Plus không còn có thể chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng kể từ năm ngoái.

Ngay cả với phiên bản cũ của ứng dụng, người dùng vẫn có toàn quyền truy cập vào mạng xã hội, trừ một số tính năng chỉ khả dụng trên phiên bản Twitter mới hơn, nhưng một bản cập nhật của Twitter trong tuần này đã loại bỏ hỗ trợ cho iOS 13, đồng thời khiến phiên bản cũ của ứng dụng chạy trên iOS 12 không còn có thể tải tweet.

Nếu vì lý do nào đó mà bạn vẫn còn dùng iPhone chạy iOS 13, bạn vẫn có thể tải phiên bản mới nhất của ứng dụng Twitter bằng cách nâng cấp lên iOS 15, vì tất cả các thiết bị tương thích iOS 13 đều hỗ trợ phiên bản iOS mới nhất hiện có. Đối với những người dùng iPhone 5s và iPhone 6 phải dừng chân ở iOS 12, cách giải quyết duy nhất là sử dụng Twitter thông qua trình duyệt.

Theo Apple, 63% tất cả các thiết bị iOS đã cài đặt iOS 15, trong khi chỉ 7% chạy phiên bản iOS 13 hoặc cũ hơn, vì vậy hầu hết người dùng Twitter sẽ không bị ảnh hưởng bởi quyết định này.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top