VinSmart đang sản xuất điện thoại cho nhà mạng lớn tại Mỹ

04:31 Chiều - 11/10/2020
0 Bình luận
432
bởi Đức Nguyễn

Hợp đồng gia công điện thoại của Vsmart dự kiến có thể lên tới 1.5 tới 2 triệu chiếc.

Tại buổi tọa đàm Tầm nhìn phát triển 5G tại Việt Nam tổ chức vào ngày 8/10 vừa qua, Tổng Giám đốc của VinSmart là bà Lê Thị Thu Thủy đã tiết lộ công ty đang sản xuất điện thoại cho một nhà mạng lớn tại Mỹ. VinSmart sẽ đóng vai trò như một nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), tức là thực hiện gia công sản phẩm theo đơn hàng chỉ định trước đó. Lô hàng đầu tiên đã được xuất khẩu sang Mỹ cách đây hơn một tháng trước.

“Đây là bước tiến quan trọng giúp chúng tôi hiểu rõ thị trường Mỹ, cách làm việc cũng như nhu cầu sản phẩm của họ, để tương lai đem điện thoại thương hiệu Vsmart đến đây”, bà Thu Thủy cho biết. VinSmart cũng đã đảm bảo sản phẩm do công ty sản xuất đáp ứng được các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn do đối tác đề ra trước khi xuất khẩu.

Theo bà Thủy, hợp đồng gia công sản phẩm lần này của VinSmart được ký kết cách đây một năm. Hợp đồng bao gồm việc gia công cho 4 dòng điện thoại khác nhau có hỗ trợ mạng 4G. Số lượng máy sẽ tùy thuộc vào từng giai đoạn của hợp đồng, dự kiến có thể sẽ lên tới 2 triệu chiếc. Do chính sách bảo mật, VinSmart không được phép tiết lộ tên mã sản phẩm cũng như tên của đối tác.

VinSmart đang sản xuất điện thoại cho nhà mạng lớn tại Mỹ - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, bà Thủy cũng tiết lộ trong thời gian tới, kế hoạch 5 năm của VinSmart sẽ tập trung vào việc xuất khẩu điện thoại 5G sang thị trường Bắc Mỹ.

Hiện tại, VinSmart đang phát triển những dòng sản phẩm có hỗ trợ mạng 5G. Một trong số đó là Vsmart Aris 5G chuẩn bị được ra mắt. Thời gian vừa qua, công ty cũng đã có thể tự chủ về mặt thiết kế, gia công sản phẩm mà không còn phụ thuộc nhiều vào các công ty Trung Quốc. Các sản phẩm smartphone của VinSmart có mức hiệu năng trên giá thành tốt, thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước, từ đó giúp tên tuổi thương hiệu được mở rộng hơn. Tháng 4 vừa qua, Vsmart tiếp tục lọt vào danh sách top 3 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, chỉ đứng sau hai cái tên “lão làng” là Samsung và OPPO, cho thấy mức độ tăng trưởng cực kỳ nhanh đối với một thương hiệu Việt mới chỉ 2 năm tuổi.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top