Với iPhone 7, smartphone Apple không còn điểm yếu

10:16 Sáng - 01/09/2016
0 Bình luận
1725
bởi Anh Tuấn

Điểm yếu về pin và dung lượng lưu trữ thấp (cho bản giá thấp nhất) từ các đời trước đây có thể sẽ được khắc phục với iPhone 7.

Chủ sở hữu iPhone nằm trong nhóm những người dùng hài lòng về sản phẩm của mình nhất trên thế giới. Hết nghiên cứu này đến nghiên cứu khác cho thấy, tỷ lệ hài lòng cao và mức người dùng iPhone “đào tẩu” khỏi iOS gần như thấp nhất.

Họ đánh giá cao smartphone của Apple nhờ kiểu dáng đẹp, phần mềm đáng tin cậy, trải nghiệm người dùng mượt mà và dịch vụ khách hàng thuộc loại tốt nhất như là những lý do chính để gắn bó với iPhone, theo BGR.

Tuy nhiên, không sản phẩm nào hoàn hảo. Người dùng vẫn có nhiều lý do để không hài lòng với iPhone, trong đó có 2 yếu tố thuộc nhóm đầu bảng.

Với những nâng cấp không quá mạnh mẽ nhưng cần thiết, iPhone 7 có thể trở thành smartphone không có điểm yếu. Ảnh: BGR.
Với những nâng cấp không quá mạnh mẽ nhưng cần thiết, iPhone 7 có thể trở thành smartphone không có điểm yếu. Ảnh: BGR.

Hãy hỏi bất cứ người dùng iPhone nào bạn gặp và họ gần như sẽ đồng quan điểm về 2 điểm yếu này. Thứ nhất, thời lượng pin của iPhone không tốt. Apple liên tục gọt mỏng iPhone để tạo ra một chiếc di động sexy nhất có thể.

Điểm yếu thứ 2, gây phiền toái không kém cho người dùng là dung lượng lưu trữ. Với nhiều người, dòng chữ “không đủ dung lượng” luôn là ác mộng đối với họ khi cố gắng chụp thêm một vài tấm ảnh, hoặc quay thêm đoạn video ngắn trên một chiếc iPhone 16 GB.

Apple chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện trang bị khe cắm thẻ nhớ cho iPhone trong khi để sở hữu một chiếc iPhone 64 GB, người dùng phải bỏ thêm 100 USD. Đây là điều không ai mong muốn.

Tuy nhiên, cả 2 điểm yếu này có thể sẽ được giải quyết trên iPhone 7. Hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây mang đến tin vui cho người dùng.

Trên Weibo, bảng cấu hình của iPhone 7 và 7 Plus rò rỉ cho thấy cả 2 model đều trang bị pin dung lượng lớn hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, iPhone 7 sẽ có pin 1.960 mAh so với mức 1.715 mAh của iPhone 6S (tăng 14%) trong khi pin iPhone 7 Plus cũng tăng khoảng 6% (2.910 mAh so với 2.750 mAh).

Một tin không kém vui là việc Apple sẽ tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho bản iPhone 7, 7 Plus thấp nhất, đồng nghĩa iPhone sẽ có dung lượng tối thiểu 32 GB, trong khi giá bán không đổi. Với nhiều người, đây sẽ là nâng cấp ý nghĩa nhất bởi bản thân họ không cần đến 64 GB nhưng lại gặp rắc rối với iPhone 16 GB. Tài khoản Twitter The Malignant – người cung cấp tin này – cũng khẳng định, iPhone 7 và 7 Plus sẽ có dung lượng lần lượt 32, 128 và 256 GB.

Như vậy, dù không nâng cấp quá mạnh mẽ trên iPhone 7 nhưng Apple có thể sẽ biến model này thành một sản phẩm không có điểm yếu, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

Mới đây, hãng đã gửi thư mời đến giới truyền thông, tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone mới vào 7/9. Các nguồn tin từ Mỹ khẳng định, máy sẽ cho nhận đặt trước từ 9/9 và chính thức bán ra vào 16/9.

Đánh giá

Theo: Đức Nam

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top