Lexus HX Sleigh Concept – Xe trượt tuyết sang trọng, lắp động cơ phản lực, “cốp không đáy” cho Ông già Noel

07:30 Sáng - 28/12/2020
0 Bình luận
470
bởi Duy Khoa
Lexus đã hòa chung niềm vui Giáng Sinh 2020 với một món quà đặc biệt dành cho Ông già Noel.

Theo truyền thống, Ông già Noel thường dùng những con tuần lộc để kéo chiếc xe trượt tuyết của mình đi khắp thế giới và tặng quà cho những đứa trẻ ngoan. Nhưng đối với năm 2020, garage của ông ấy đã được cập nhật với mẫu xe Lexus HX Sleigh Concept đặc biệt này.

Phía trước của Lexus HX Sleigh Concept

Để tạo nên HX Sleigh Concept, các nhà thiết kế Lexus đã lấy cảm hứng từ những mẫu xe hiện tại, đồng thời cũng đảm bảo chiếc xe trượt tuyết này phù hợp nhu cầu của Ông già Noel và có khoang chứa đồ thật lớn. Phần đầu xe là một trong những chỗ ấn tượng nhất và có lưới tản nhiệt con suốt giả, đèn pha nhỏ hẹp và đèn chạy ban ngày LED góc cạnh.

Phong cách bóng bẩy kiểu như một chiếc xe sang thượng đẳng tiếp tục hiện diện ở bên sườn với kính chắn gió lớn kéo dài lên tận nóc, không nhìn thấy tay nắm cửa thông thường, và cột A độ dốc cao.

Phía sau của Lexus HX Sleigh Concept

Nhìn ra phía sau và ta có thể thấy rõ ràng là Ông già Noel đã ủy quyền làm chiếc xe trượt tuyết mới có phần đuôi giống của Lexus IS mới nâng cấp, cộng thêm đèn hậu lớn và một cái cốp “không đáy thần kỳ” để chứa các hộp quà. Bên cạnh đó, hình ảnh phía sau cũng hé lộ rằng HX Sleigh Concept có sử dụng động cơ phản lực để giúp Ông già Noel nhanh chóng bay đi khắp thế giới.

Lexus cũng đã trang bị cho HX Sleigh Concept một loạt các trang bị sang trọng mà ông già Noel nhất định ưa thích. Ví dụ, nó có hệ thống hệ thống điều hòa thông minh với tính năng giữ ấm cổ, một màn hình cảm ứng 25 inch với hệ thống kiểm soát giao thông trên không trung, và một hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson thiết kế riêng để tiện bật các bài nhạc Giáng Sinh.

Đánh giá

Theo: Duy THanh

Nguồn: https://tinxe.vn

Tags:
Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top