Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ

08:04 Chiều - 16/08/2020
0 Bình luận
525
bởi Anh Tuấn

Tháng 8 này, các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên chờ đón cơn bão sale cực khủng đến từ 3 thương hiệu đình đám là Xiaomi, HP và Hoco. Nếu bạn chưa biết, cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Hoco: Brand Day – Săn sale khủng thỏa đam mê

Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ - Ảnh 1.

Hoco được mệnh danh là ông trùm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, linh kiện điện thoại, máy tính và dịch vụ OEM, ODM đến từ công ty HOCO TECHNOLOGY (SHENZHEN) Co.,Ltd của HongKong. Được thành lập từ năm 2009, cho đến nay, Hoco đã vượt ra ngoài lãnh thổ HongKong và trở thành thương hiệu toàn cầu.

Hoco hiện có đại lý tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và được đánh giá cao tại các thị trường Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông hay Châu Âu. Tất cả các sản phẩm của Hoco đều được chứng nhận đạt chuẩn ISO9001-2015, chứng chỉ CE, FCC, RoHS vô cùng khắt khe của Liên minh Châu Âu và Mỹ.

Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ - Ảnh 2.
Cáp sạc Hoco không thể rẻ hơn, duy nhất có tại Lazada.

Và đặc biệt trong tháng 8 này, trong 3 ngày từ 17/8 – 19/8 duy nhất trên Lazada, Hoco Việt Nam chiêu đãi những tín đồ yêu công nghệ đại tiệc sale tới 60% tất cả phụ kiện dành cho mọi điện thoại. Một loạt sản phẩm nổi tiếng cộp mác Hoco từ cáp sạc đa năng, sạc nhanh Lighting, sạc micro USB, cốc sạc nhanh hay tai nghe đều đồng loạt giảm sốc chỉ từ 16k – 29k – 60k.

Chưa hết đâu, các sản phẩm Hoco đặt mua trên Lazada trong chương trình lần này đều được bảo hành 1 đổi 1, freeship từ 299k, có cơ hội nhận voucher trị giá 20k và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nhanh tay săn deal hời từ Hoco tại: https://lzd.co/3iE7IMO

Xiaomi: Sale tưng bừng – Mừng 10 năm sinh nhật

Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ - Ảnh 3.

Xiaomi hẳn là cái tên chẳng còn xa lạ với tín đồ công nghệ. Thương hiệu này hot tới nỗi các sản phẩm liên tục lập kỷ lục cháy hàng chỉ sau chưa đầy 1 phút. Ví như, Mi Note 2 bán sạch trong vòng 50 giây, Xiaomi Mi 10 và 55 giây, kinh khủng nhất là Xiaomi Mi Mix cháy hàng với tốc độ chóng mặt chỉ vỏn vẹn 10 giây.

Nhưng Xiaomi không chỉ sản xuất điện thoại giá rẻ với cấu hình tốt, hệ sinh thái hãng còn vô cùng đa dạng và thậm chí còn bán cả những thứ bạn không ngờ. Từ: sạc dự phòng, laptop, TV và các thiết bị liên quan, router Wifi đủ loại, thiết bị định vị GPS bỏ túi kết nối với smartphone,… cho đến đồ gia dụng như: bút bi, nồi cơm điện, máy hút bụi, xe tự cân bằng, máy lọc không khí, máy lọc nước, camera an ninh, ấm đun nước, đèn thông minh, cân điện tử, đèn bàn, đồng hồ để bàn, pin tiểu, xe đạp gấp,… hay kể cả đồ chơi, đồ điện tử, công nghệ cao, thời trang. Cảm giác như địa hạt nào Xiaomi cũng góp mặt.

Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ - Ảnh 4.
Cơ hội sở hữu những siêu phẩm hot nhất nhà Xiaomi nay hoàn toàn trong tầm tay bạn trên Lazada.

Tháng 8 này, các siêu phẩm nhà Xiaomi sẽ tiếp tục lên kệ với mức giá đã rẻ nay còn rẻ hơn nhân kỉ niệm 10 năm sinh nhật tại Việt Nam. Cụ thể, điện thoại Xiaomi giảm đến 40%, phụ kiện Xiaomi giảm đến 70% và hàng gia dụng giảm đến 30%.

Hàng ngàn sản phẩm Xiaomi đang chờ bạn rinh về trong chương trình sale sốc giảm trực tiếp vào giá sản phẩm, miễn phí vận chuyển, trả góp 0%, đổi trả 15 ngày, bảo hành 18 tháng. Là cái tên bảo chứng cho chất lượng và độ hot của từng sản phẩm, chắc chắn chương trình kỉ niệm 10 năm sinh nhật của Xiaomi tại Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng.

Đừng quên, chương trình chỉ kéo dài 4 ngày từ 17/8 – 20/8, duy nhất trên Lazada. Truy cập ngay: https://lzd.co/2E1soiN để nhận quà to từ Xiaomi bạn nhé!

HP: Từng bừng lễ hội – Chốt deal hời

Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ - Ảnh 5.

Tạo nên cơn địa chấn sale cho tín đồ công nghệ tháng 8 này không thể thiếu ông lớn HP với nhiều ưu đãi khủng khó chối từ.

Từ ngày 12/8 – 17/8, đặt trước laptop ENVY 13 ba0046TU bạn sẽ nhận ngay quà tặng khủng là: Màn hình cao cấp HP E243 trị giá 4,5 triệu và máy in HP 1015 trị giá 1,5 triệu. Đây là chiếc laptop được đánh giá là tốt nhất trong dòng ultrabook với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và tính năng bảo mật hàng đầu. Đó là lý do vì sao HP Envy 13 phiên bản 2020 được coi là chiếc laptop tuyệt vời cho giới trẻ và là đối thủ đáng gờm của Macbook.

Xiaomi, HP và Hoco đua nhau giảm đến 50% cho tín đồ công nghệ - Ảnh 6.

Đặc biệt, chỉ riêng trong ngày 18/8, HP giảm ngay 15% cho mọi đơn hàng trên Lazada và freeship toàn quốc. Tại nhiều khung giờ vàng trong trong ngày, HP sẽ mở bán nhiều sản phẩm siêu hot giá siêu sốc.

Cụ thể, từ 0h-2h sáng, tặng ngay 1 laptop HP Pavillon 14 cho đơn hàng giá trị cao nhất, tặng màn hình HP V220 cho 30 đơn hàng thanh toán sớm nhất từ 12 triệu trở lên. Riêng khung giờ vàng 12h-14h, tặng màn hình HP V220 khi mua laptop Probook G7 G6 và tặng máy in HP 1115/1010 cho 30 đơn hàng sớm nhất từ 12 triệu trở lên.

 

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top