Xiaomi Mi A3 ra mắt với camera 48 MP, cảm biến vân tay dưới màn hình

11:45 Sáng - 20/07/2019
0 Bình luận
793
bởi An Bùi

Xiaomi vừa chính thức công bố mẫu smartphone Mi A3 với nhiều tính năng hiện đại như camera 48 MP và cảm biến vân tay dưới màn hình (FoD).

Xiaomi Mi A3 ra mắt với camera 48 MP, cảm biến vân tay dưới màn hình

Điện thoại Android One đi kèm với sự đảm bảo tốt hơn về cập nhật phần mềm nhưng chúng không luôn mang đến một số tính năng mới nhất, chứ chưa nói đến các tính năng tốt nhất trên smartphone. Đối với một số OEM cung cấp chúng, điện thoại Android One thường bị xếp vào hạng trung bình. Xiaomi Mi A3 mới được công bố lại hoàn toàn khác khi nó đi kèm nhiều tính năng hiện đại trên mức giá hấp dẫn.

>> Xem thêm: Xiaomi sắp ra smartphone giá rẻ cảm biến vân tay dưới màn hình

Nếu bạn chỉ nhìn vào thông số kỹ thuật cốt lõi, người dùng có thể thất vọng với Mi A3 khi máy đi kèm chip Snapdragon 665 không phải là cao cấp nhất, RAM 4 GB phổ biến hiện nay và màn hình AMOLED 6 inch có notch hình giọt nước nhỏ.

Tuy nhiên, có năm điều mà Xiaomi đã làm với Mi A3 giúp nó trở nên đặc biệt hơn so với các điện thoại Android One còn lại. Ba trong số những lý do đó nằm ở mặt sau của máy khi nó đi kèm camera chính 48 MP, kết hợp camera góc cực rộng 8 MP và rất có thể là cảm biến độ sâu 2 MP.

Xiaomi Mi A3 ra mắt với camera 48 MP, cảm biến vân tay dưới màn hình

Điểm nhấn quan trọng khác là camera trước 32 MP được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) cho nhiệm vụ chụp ảnh selfie. Cảm biến này hợp nhất bốn điểm ảnh thành một để tạo ra một bức ảnh 8 MP đẹp mắt.

Cuối cùng, Mi A3 được trang bị máy quét dấu vân tay dưới màn hình (FoD), vốn thường chỉ tìm thấy trong các điện thoại cao cấp.

Tất cả điều đó đến trong một chiếc điện thoại có giá bán khởi điểm khoảng 280 USD, tương đương 6,5 triệu đồng, có sẵn từ các nhà bán lẻ ở châu Âu cùng nhiều khu vực khác trên thế giới.

Đánh giá

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top