Xiaomi Mi8 Pro – Smartphone có mặt lưng sau trong suốt

03:43 Chiều - 16/11/2018
0 Bình luận
1033
bởi Phương Trần

    Smartphone có điểm hiệu năng thuộc hàng cao nhất hiện nay sẽ được bán tại Việt Nam với giá 15 triệu đồng.

    Xiaomi Mi8 Pro - Smartphone có mặt lưng sau trong suốt

    Mi 8 Pro có mặt lưng trong suốt lộ các chi tiết bên trong, có cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình và camera hỗ trợ AI, bán với giá 14,99 triệu đồng.

    Mi 8 Pro thuộc dòng smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng màn hình tai thỏ

    Mi 8 Pro thuộc dòng smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng màn hình tai thỏ. So với iPhone X, kích thước của Mi 8 lớn hơn khi có màn hình 6,21 inch. Xiaomi sử dụng tấm nền AMOLED từ Samsung nhưng chỉ trang bị độ phân giải Full HD+ 2.248 x 1.080 pixel, thấp hơn ở model của Apple.

    Không giống các công nghệ vân tay trong màn hình khác, cảm biến trên Mi 8 Pro sẽ nhận diện áp lực khi người dùng đặt ngón tay lên màn hình và kích hoạt mở khóa. Thiết bị có mặt lưng bằng kính trong suốt, khoe vẻ đẹp công nghệ cấu thành bởi những linh kiện điện tử, tạo nên một trong những chiếc smartphone độc đáo nhất trên thị trường.

    Camera được tăng cường khả năng chống rung quang học 4 trục và zoom quang học 2x, cùng những tính năng AI tiện dụng như chụp ảnh chân dung AI, làm đẹp AI hay nhận diện khung cảnh AI.

    Máy dùng tấm nền AMOLED, màn hình tỉ lệ 18.7:9. Tính năng màn hình luôn hiển thị giúp người dùng kiểm tra thông báo, ngày tháng và thời gian khi không cần mở sáng màn hình.

    Mi 8 Pro thuộc dòng smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng màn hình tai thỏ

    Một điểm đáng chú ý ở Mi 8 Pro là mặt lưng phía sau được làm trong suốt để lộ ra bảng mạch lạ mắt. Tuy nhiên, Xiaomi cũng gây ra tranh cãi trong cộng đồng công nghệ khi xác nhận phần bảng mạch lộ dưới lớp vỏ chỉ được dùng để trang trí, không phải bảng mạch thực sự của Mi 8 Explorer Edition.

    Về cấu hình, máy được trang bị Snapdragon 845 (xung nhịp tối đa 2.8GHz), nhân đồ họa Adreno 630 vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm lên đến 30%, RAM 8 GB LPDDR4x, Mi 8 Pro có thể “cân” hầu hết các trò chơi nặng với mức khung hình cao để mang lại trải nghiệm mượt mà.

    Mi 8 Pro thuộc dòng smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng màn hình tai thỏ

    Mi 8 Pro cũng trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với camera hồng ngoại kết hợp với đèn hồng ngoại chuyên biệt để gia tăng tốc độ và sự chính xác trong môi trường cực kỳ thiếu sáng.

    Xem thêm: 3 lý do điện thoại phổ thông không lỗi thời

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Tuấn Tú

      Nguồn: Tổng Hợp

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top