Xiaomi ra mắt máy đọc sách màn hình 7.8 inch, thiết kế giống Paperwhite 5, giá 4.3 triệu đồng

10:30 Sáng - 03/04/2022
0 Bình luận
415
bởi Duy Khoa

Máy đọc sách thế hệ mới của Xiaomi trang bị cấu hình mạnh, cho tốc độ lật trang nhanh, có tích hợp đèn vàng và thời lượng pin lớn.

Xiaomi mới đây đã giới thiệu một chiếc máy đọc sách mới có tên đầy đủ là “Xiaomi Duokan Electronic Paper Book Pro II”. Mẫu máy đọc sách này có màn hình e-ink kích thước lớn 7.8 inch, thiết kế khá giống với Kindle Paperwhite 5 của Amazon nhưng có phần cứng mạnh hơn nhiều.

Màn hình 7.8 inch của Paper Book Pro II có độ phân giải 1872 x 1404, mật độ điểm ảnh đạt chuẩn 300 PPI. Xiaomi cũng tích hợp đèn nền vàng có thể điều chỉnh được 24 cấp độ từ xanh sang vàng. Xét trong mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng thì đây là một trong những chiếc máy độc sách có phần cứng ấn tượng nhất. Ngoài ra, máy cũng chỉ mỏng 7mm và có trọng lượng 250g, tức là mỏng hơn cả chiếc Paperwhite 5.

Xiaomi sử dụng một con chip có tên mã RK3566 để trang bị trên dòng máy đọc sách này. Đây là một con chip 64-bit cho hiệu năng mạnh mẽ nhưng lượng điện tiêu thụ thấp. Máy có RAM 2GB cùng bộ nhớ 32GB cho bản tiêu chuẩn. Với vi xử lý mạnh mẽ, Paper Book Pro II cải thiện đáng kể về hiệu năng, tốc độ lật trang cũng như thời lượng dùng pin.

Về pin, Paper Book Pro II trang bị viên pin 3200mAh không đổi so với bản tiền nhiệm, tuy nhiên con chip mới tiêu thụ điện năng ít hơn nên Xiaomi cho biết máy có thời lượng sử dụng pin gấp đôi, khoảng 6 tuần chỉ với một lần sạc.

Paper Book Pro II chạy trên một giao diện phần mềm dựa trên Android 11, được cài đặt sẵn các ứng dụng hỗ trợ đọc sách như Duokan Reading, WeChat Reading, Palm Reading Selection và Jingdong Reading. Máy cũng hỗ trợ đa số các định dạng ebook phổ biến như EPUB, PDF, TXT, MOBI… thậm chí cả EXCEL, PPT và DOC.

Về giá bán, Xiaomi Paper Book Pro II hiện đang có giá tại thị trường Trung Quốc là 1199 tệ, tương đương khoảng 4.3 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: THẾ DUYỆT

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top