Xuất hiện video mở hộp chi tiết Galaxy Buds2 ngay trước ngày ra mắt

07:10 Sáng - 07/08/2021
0 Bình luận
471
bởi Triệu Vũ

Galaxy Buds2 sẽ có thiết kế giống với Galaxy Buds Pro, ra mắt cùng với Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 vào ngày 11/8 tới đây.

Càng gần tới ngày ra mắt, nhiều thông tin mới về loạt sản phẩm sắp ra mắt của Samsung càng được tiết lộ nhiều hơn. Mới đây, một kênh YouTube có tên The Mobile Central đã đăng tải một đoạn video mở hộp và trải nghiệm nhanh chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds2, cho chúng ta cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm mới của Samsung.

Chiếc Galaxy Buds2 trong đoạn video có vẻ như là một phiên bản thương mại với nguyên seal và đầy đủ phụ kiện, bao gồm: case sạc, Galaxy Buds2, cáp USB-A sang USB-C, các tips tai nghe tặng kèm và sách hướng dẫn sử dụng.

Samsung Galaxy Buds 2 – Unboxing & Initial Impressions

Theo như các thông tin trước đó, Galaxy Buds2 sẽ ra mắt với khá nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, vỏ case của Galaxy Buds2 sẽ có màu trắng hết, trong khi đó bên trong sẽ được tùy chỉnh với màu sắc nhất định. Chiếc Buds2 xuất hiện trong video có màu ô liu.

Theo những gì chúng ta có thể thấy ở mặt sau của vỏ hộp Galaxy Buds2 thì chiếc tai nghe này hỗa trợ chế độ chống ồn ANC, cho thời lượng dùng pin từ 5 tới 20 giờ.

Về thiết kế, tai nghe của Galaxy Buds2 trông khá giống với Galaxy Buds Pro, trong khi đó case sạc có ngoại hình vuông vắn tương tự Galaxy Buds Live. Bên trong có khắc dòng chữ “Sound by AKG” cho thấy tai nghe đã được tinh chỉnh âm thanh bởi AKG, thương hiệu audio có tiếng đã được Samsung thâu tóm.

Để ghép nối Galaxy Buds2 với smartphone, người dùng sẽ cần phải cài đặt ứng dụng Galaxy Wearable tải từ Play Store hoặc App Store. Tuy nhiên, do là dòng sản phẩm chưa ra mắt nên có vẻ như ứng dụng chưa hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Galaxy Buds2.

Galaxy Buds2 sẽ chính thức được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức vào ngày 11/8 tới đây (21 giờ tối cùng ngày theo giờ Việt Nam), bên cạnh đó là sự xuất hiện của các dòng sản phẩm khác như Galaxy Z Fold3, Z Flip3 hay Galaxy Watch4.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top