2022 mua Pixel 4 với giá tầm 7 triệu liệu có hời?

07:00 Sáng - 25/01/2022
0 Bình luận
325
bởi Duy Khoa

Với thiết kế đơn giản theo phong cách tối giản, màu sắc phổ biến phù hợp với nhiều người dùng cùng hiệu năng đỉnh cao và camera độc đáo đã giúp cho Google Pixel 4 là một trong những chiếc smartphone Android giá tầm trung tốt nhất thị trường hiện nay.

Vậy, trong năm 2022 này liệu rằng mua Pixel 4 có hời không? chúng ta hãy cùng phân tích ngay bên dưới.

Google Pixel 4 chính là mẫu smartphone đáng đầu tư trong năm 2022 này

1. Google Pixel 4 – Xứng đáng là smartphone giá rẻ chất lượng tuyệt vời để bạn trải nghiệm trong năm 2022 này

Nhiều người đã review rằng, khi bạn đã sử dụng điện thoại Google Pixel 4, bạn không thể quay lại dùng bất kỳ điện thoại thông minh nào khác. Lý do chính đằng sau khiến người dùng yêu thích Google Pixel 4 đó là phần mềm của Google. Người dùng sử dụng Trợ lý Google rất nhiều, và rất yêu thích tính năng hữu ích này. Ngoài ra, màn hình trên điện thoại này rất tuyệt vời và chân thực.

Đặc biệt, máy ảnh đó chụp ảnh tĩnh tốt nhất so với tất cả các dòng điện thoại khác. Nhờ khả năng chụp ảnh có tính toán của Google – nó biết phải đặt những gì và đặt ở đâu. Bạn sẽ có được sự cân bằng trắng và nhiệt độ màu tốt nhất cho mọi bức ảnh của mình. Chụp ảnh thiên văn cũng là một tính năng được nhiều người yêu thích trên Google Pixel 4.

Điện thoại Google Pixel 4 cũng có những tính năng  cạnh tranh với các mẫu điện thoại hàng đầu khác : Radar giúp nhận dạng khuôn mặt tức thì; Chip xử lý tín hiệu chuyên dụng cho phép các tính năng như xử lý HDR theo thời gian thực và nâng cao chụp ảnh xa; Tiện ích sàng lọc cuộc gọi đáng chú ý; Khả năng tạo bản ghi bài giảng theo thời gian thực.

Google Pixel 4 được trang bị Android 10 cũng mang lại một số cải tiến lớn cho Trợ lý Google và bạn sẽ nhận được các dịch vụ phiên âm trực tiếp ấn tượng nhất hiện nay.

Google Pixel 4 chính là mẫu smartphone vừa rẻ vừa chất lượng

Với giá chỉ tầm 7 triệu đồng, Pixel 4 chắc chắn không đắt  mà còn rất xứng đáng là chiếc smartphone nâng tầm trải nghiệm mà bạn nên lựa chọn trong năm 2022.

Đánh giá

Theo: VŨ THỊ VẺ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top