6 smartphone pin khủng nổi bật

10:42 Chiều - 30/04/2017
0 Bình luận
1222
bởi An Bùi

Ngoài cấu hình mạnh, các smartphone trung và cao cấp này còn được trang bị dung lượng pin trên 3.500 mAh.

Xiaomi Mi Mix

Xiaomi Mi Mix

Mẫu phablet của Xiaomi có pin lên đến 4.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Bên cạnh pin dung lượng khủng, Mi Mix còn nổi bật với thiết kế màn hình không viền lên đến 6,4 inch. Bản chính hãng tại Việt Nam có cấu hình cao nhất với chip xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera chính độ phân giải 16 megapixel, bên dưới là cảm biến vân tay. Bản RAM 6 GB có viền camera và cảm biến vân tay được mạ vàng 18K. Camera selfie 5 megapixel bị đẩy xuống sát mép dưới khiến góc chụp chân dung không đẹp.

Samsung Galaxy S7 edge

Samsung Galaxy S7 edge

Mẫu smartphone cao cấp của Samsung có pin dung lượng 3.600 mAh hỗ trợ cả sạc nhanh không dây và có dây. Galaxy S7 edge sử dụng màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 2K và công nghệ Always On Display cho phép liên tục hiển thị thông báo trên màn hình smartphone của mình mà không ngốn pin. Máy được trang bị chip xử lý Exynos, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Khe cắm thẻ nhớ và khả năng chống nước theo chuẩn IP68 cũng được Samsung đem trở lại trên model này của mình. Camera trên S7 edge có độ phân giải 12 megapixel tích hợp công nghệ Dual Pixel nên lấy nét nhanh hơn và chụp hình thiếu sáng tốt hơn

Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus

Mẫu phablet có màn hình thuộc hàng lớn nhất hiện nay trên thị trường được trang bị mức pin khủng, lên đến 4.000 mAh, và công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC của Oppo. F3 Plus sử dụng màn hình IPS kích thước 6 inch độ phân giải Full HD…  Vẫn tập trung vào tính năng selfie nên máy được trang bị camera kép ở mặt trước, một có độ phân giải 16 megapixel và một là 8 megapixel nhưng hoạt động độc lập giống camera sau của iPhone hay LG V20. Trong đó, một camera có góc chụp lên tới 120 độ với ống kính 6 thành phần giúp giữ được chất lượng hình ảnh chụp ra. Camera sau ít lồi hơn nhưng độ phân giải được nâng lên 16 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7 nhỏ nhất hiện nay, sử dụng cảm biến IMX398 của Sony hỗ trợ tính năng lấy nét. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 653, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Samsung Galaxy C9 Pro

Samsung Galaxy C9 Pro

Mẫu phablet với dung lượng RAM khủng của Samsung có pin lên đến 4.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh Quickcharge của Qualcom. Đây là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung tại Việt Nam khi sử dụng màn hình SuperAMOLED kích thước 6 inch độ phân giải Full HD. Tương tự đàn anh Galaxy A 2017, C9 Pro được trang bị camera trước và sau cùng độ phân giải 16 megapixel, ống kính độ mở f/1.9. Tuy nhiên, camera sau không hỗ trợ chống rung quang học mà chỉ hỗ trợ lấy nét theo pha. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là RAM lên đến 6GB trong khi hầu hết các mẫu Android cao và trung cấp ở Việt Nam hiện đều dừng ở mức RAM 4GB.

Lenovo K6 Note

Lenovo K6 Note

Smartphone tầm trung của Lenovo được trang bị pin 4.000 mAh, có thể dùng để sạc cho smartphone khác, tuy nhiên lại không hỗ trợ sạc nhanh. Lenovo K6 Note màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Camera trước 8 megapixel còn camera sau là 16 megapixel. Máy sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.  Smartphone Lenovo chạy Android 6 với giao diện đặc trưng của hãng.

Asus Zenfone 3 Max

Asus Zenfone 3 Max

Điểm nổi bật trên di động mới của Asus là pin dung lượng 4.100 mAh mà theo nhà sản xuất cho thời gian chờ lên tới 30 ngày, đàm thoại liên tục 20 giờ hay xem video 15 tiếng. Zenfone 3 còn có thể sử dụng như viên pin dự phòng để nạp điện cho các thiết bị khác. Tuy nhiên, việc không có sạc nhanh sẽ làm người dùng tốn rất nhiều thời gian để sạc đầy viên pin có dung lượng lớn này.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Huy Đức

    Nguồn: VNEXPRESS

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top