Xiaomi Mi Mix giảm 8 triệu đồng sau 3 tháng ra mắt

08:16 Chiều - 03/07/2017
0 Bình luận
1131
bởi Anh Tuấn

Xiaomi Mi Mix là mẫu smartphone đã gây được ấn tượng lớn trong làng mobile với thiết kế viền màn hình siêu mỏng.

Xiaomi Mi Mix là một trong những smartphone cao cấp của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Đây là mẫu smartphone có thể cạnh tranh trực tiếp với các flaship như iPhone 7 hay Galaxy S8. Máy được Ximiao uỷ quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam và lên kệ vào tháng 3 vừa qua. Thiết kế đẹp, cấu hình tốt, nhưng doanh số bán ra model này rất thấp buộc các nhà bán lẻ phải hạ giá thành.

Giá bán lúc mới ra mắt của Mi Mix lên đến 17 triệu đồng, nhưng chỉ sau 3 tháng giá của model này đã hạ xuống chỉ còn 9,5 triệu đồng.

Xiaomi Mi Mix là một trong những smartphone cao cấp

Trên website bán hàng của Thế giới di động, giá của Mi Mix chỉ còn 12,49 triệu đồng, thấp hơn 4,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Ở một số cửa hàng bán lẻ khác giá của sản phẩm này còn có mức giá thấp hơn chỉ với 9,5 triệu đồng.

Việc tuột giá “chống mặt” này khiến nhiều fan của Xiaomi khá hụt hẫng, đặc biệt đối với những ai vừa mua mẫu smartphone này. Xiaomi Mi Mix được phân phối tại Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất với RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Máy chạy chip Snapdragon 821 bốn nhân, 64-bit. Hiện tại với mức giá này, Mi Mix là một trong những lựa chọn tốt đối với người tiêu dùng.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 4: Smartphone giá rẻ, pin khỏe

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Khôi Hồ

    Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top