8 lý do khiến giới trẻ “phát cuồng” vì smart watch Urban HR, made in Vietnam của Partron

07:30 Sáng - 01/06/2021
0 Bình luận
575
bởi Phương Anh

Sản xuất tại Việt Nam

Partron là tập đoàn điện tử vốn đầu tư Hàn Quốc chuyên cung cấp linh kiện sản xuất cho Samsung, có trụ sở tại Vĩnh Phúc, Việt Nam. Và toàn bộ quy trình sản xuất và lắp đặt chiếc đồng hồ này do công nhân Việt Nam tại Vĩnh Phúc thực hiện.

Bên cạnh đó thì các cảm biến trong đồng hồ thông minh của Partron đều vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của Samsung nên có độ tin cậy và chính xác rất cao nhưng có mức giá khá dễ chịu.

Thiết kế tối giản, năng động phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi

Urban HR được Partron thiết kế hướng đến sự tối giản, trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục phong cách đa dạng. Mặt đồng hồ được thiết kế hình vuông, khá móng, với hai màu đen trắng đơn giản, đối với phiên bản màu trắng có thêm phần viền trắng tạo điểm nhấn trên cổ tay người đeo, không khoe khoang nhưng lại rất được chú ý.

Về thông số sản phẩm, Urban HR sở hữu màn hình LCD 1,3inch full màu có độ sáng cao có thể nhìn rõ ngay cả ánh sáng ban ngày và thay thế với nhiều mặt hiển thị, mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla mới nhất có tính năng chịu lực và chống xước.

Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu silicon chống bẩn, điều đặc biệt là chốt dây đeo được làm theo kích cỡ 20 mm của dây đồng hồ thông minh, với chốt kéo sang giúp cho người đeo hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua và thay thế dây đeo bằng các loại dây da, vải, hoặc theo sở thích của mình bởi những dây đeo đồng hồ thông minh khác.

Tính năng đa dạng, tập luyện thể thao gia tăng sức khỏe, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, bước chân, lượng calo tiêu thụ

Ngày nay, giới trẻ đặc biệt chú ý tới phong cách sống lành mạnh, trước hết để tăng cường sức khỏe, sau vì vóc dáng mơ ước. Ngoài chế độ ăn phù hợp, tập thể dục thể thao chính là con đường hoàn hảo nhất để có cơ thể cân đối. Hỗ trợ quá trình đó, đồng hồ Urban HR được trang bị cảm biết có thể theo dõi và đo lường với 9 chế độ luyện tập thông minh và 1 chế độ tập thiền thở. Đồng hồ Urban HR giúp người tập có thể đo lường được thời gian luyện tập, quá trình thay đổi của nhịp tim, lượng calo đốt cháy, quãng đường mình đã di chuyển bằng GPS và qua đó người tập có sự điều chỉnh phù hợp cho bài tập của mình qua mỗi ngày.

Cảm biến nhịp tim theo dõi tình trạng sức khỏe cả ngày

Hiện tại, tính năng cảm biến nhịp tim có mặt trên hầu hết các thiết bị đeo tay. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là độ chính xác của cảm biến. Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm về cung cấp cảm biến cho sản phẩm của Samsung, Partron đã trang bị trên đồng hồ thông minh Urban Hr cảm biến có khả năng đo được chỉ số nhịp tim, số bước chân di chuyển và lượng calo tiêu thụ trong ngày liên tục với độ chính xác rất cao và lại tiết kiệm năng lượng.

Urban Hr cũng có khả năng nhận biết và theo dõi được giấc ngủ, qua đó phân tích các chỉ số giấc ngủ để đưa ra lời khuyên giấc ngủ tốt nhất dành cho bạn và cập nhật bởi phần mềm Urban Fit.

Nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn,… từ chiếc đồng hồ nhỏ gọn

“Ngoại hình” vốn gọn nhẹ hơn điện thoại thông minh, smartwatch Urban HR còn là một trợ lý cuộc sống, Urban Hr đảm bảo bạn không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng. Tất cả các thông báo như tin nhắn đến, cuộc gọi đến, thông tin người gọi, thông báo từ các ứng dụng trên điện thoại đều có thể sẽ hiển thị rõ ràng trên mặt đồng hồ một cách tiện lợi nhất (tuy nhiên hiện tại Urban Hr chỉ hỗ trợ tiếng anh).

Chống nước chuẩn 5 atm

Urban HR có khả năng chống nước cao ở mức 5 atm, tức có thể ngâm nước ở độ sâu dưới 5m trong 30 phút, điều này rất tiện nếu bạn mang Urban HR đi du lịch hay là đi bơi, đi biển, tuy nhiên lưu ý là chỉ dùng để tắm trong tối đa 30 phút để không ảnh hưởng đến hiệu quả chống nước của đồng hồ nhé !

Điểu khiển phát nhạc dễ dàng

Như một chiếc “điều khiển” điện thoại, Urban HR còn có tính năng điều khiển máy phát nhạc trên điện thoại từ xa. Giúp bạn thoải mái chuyển bài hát một cách dễ dàng mà không vướng víu, hay bỏ phải bỏ điện thoại ra khi đang luyện tập.

Giá thành hợp lý

Với nhiều tính năng hữu ích, thiết kế hiện đại, chip và cảm biến “xịn xò”, phân phối chính hãng, và bảo hành lên đến 12 tháng. Urban HR giá 1.990.000 đ đang được giảm 35% chỉ còn 1.290.000 đ phù hợp với tất cả các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,…

Sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh, thể thao chất lượng nhưng “vừa túi tiền” không còn quá xa vời. Với mức giá đặt trước vô cùng hấp dẫn, anh em nào quan tâm có thể tham khảo tại đây

Đánh giá

Theo: Quang Vũ

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top