Mẫu xe điện sắp ra mắt Việt Nam rò rỉ 4 tùy chọn màu sắc đầu tiên

12:00 Chiều - 14/05/2022
0 Bình luận
436
bởi Duy Khoa

Chỉ ít tháng nữa, mẫu ô tô điện của Kia sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đến thời điểm này, một số tùy chọn về màu sắc đã được hé lộ.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2021 tại thị trường quê nhà, Kia EV6 là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên do hãng Kia sản xuất. Dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 6 năm nay. Tại Việt Nam, Kia EV6 cũng sẽ sớm được giới thiệu vào quý II/2022, nhưng vẫn chưa rõ thời gian cụ thể là tháng nào.

Mới đây, Kia EV6 đã lộ diện với 4 tùy chọn màu sắc tại Ấn Độ bao gồm đỏ, đen, trắng và bạc. Đây là mẫu xe nhận được đánh giá cao nhờ sở hữu những tính năng tiên tiến và đoạt danh hiệu “Xe của năm tại châu Âu” năm 2022.

Dựa trên nền tảng Mô-đun Toàn cầu điện của Tập đoàn Hyundai Motor, Kia EV6 sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng. Xe được trang bị đèn pha LED, lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, các điểm nhấn có màu đen mờ, viền cửa sổ đen, tay nắm cửa cùng màu thân xe, và la zăng hợp kim thể thao.

Về nội thất, Kia EV6 được trang bị màn hình 12,3 inch cong, có thêm bộ lọc ánh sáng xanh giúp giảm mỏi mắt cho người lái. Một trang bị quan trọng khác trên xe là màn hình HUD hiển thị thông tin điều hướng và an toàn. EV6 có thể tự động đỗ xe nhờ hệ thống hỗ trợ đỗ xe có người phục vụ ảo.

Về mặt an toàn, EV6 sở hữu một loạt các tính năng hỗ trợ lái xe bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước, giám sát điểm mù, tránh va chạm giao thông phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình, màn hình quan sát xung quanh và hệ thống tránh va chạm khi đỗ xe. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác bao gồm túi khí, hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định điện tử, quản lý ổn định xe và kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Hiện vẫn chưa rõ mẫu xe Kia EV6 ra mắt Việt Nam năm nay có giống với phiên bản tại Ấn Độ hay không. Sau khi ra mắt, Kia EV6 sẽ đối đầu trực tiếp với Hyundai Ioniq 5.

Đánh giá

Theo: JULIA

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top