Ai rồi cũng sẽ hết pin, review nhanh dịch vụ thuê pin sạc mới chỉ từ 10k

07:20 Sáng - 26/04/2022
0 Bình luận
415
bởi Duy Khoa

Phát hiện một dịch vụ mới thích hợp với các đối tượng người dùng thiết bị di động với tần suất cao – Dịch vụ cho thuê pin sạc theo giờ, mượn và trả pin linh động ở nhiều địa điểm khác nhau miễn là cùng hệ thống.

Theo các thông tin công khai của Pinbus, hiện đã có hơn 500 trạm sạc phủ khắp TP.HCMPin sạc công nghệ thế hệ mới nên các thao tác thuê mượn đều do người dùng chủ động thực hiện trên điện thoại thông qua ứng dụng Pinbus hoặc Web-app (https://webapp.pinbus.vn/). Pin nhẹ, thiết kế khá thông minh, 3 đầu dây sạc nép sát thân pin tạo cảm giác nhỏ gọn và tiện dụng.

3 đầu dây sạc nép sát thân pin tạo cảm giác nhỏ gọn và tiện dụng.

Tích hợp đa dạng các loại đầu sạc

Người dùng có thể sử dụng pin sạc Pinbus thay cho cách sạc truyền thống trên thị trường hiện nay. Điểm tối ưu của dịch vụ này là người dùng có thể linh động thuê và trả pin tại các điểm khác nhau miễn là trạm sạc thuộc hệ thống Pinbus. Cung cấp thêm một ít thông tin về loại pin của Pinbus.

  • Sử dụng công nghệ Power Delivery sạc nhanh, an toàn, ổn định;
  • Dung lượng pin 5000mAh;
  • Thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ với trọng lượng trên tay chưa đến 150 gram;
  • Tích hợp các dây sạc khác nhau phục vụ mọi dòng điện thoại;
  • Trang bị đèn LED hiển thị phần trăm dung lượng pin còn lại.

Nấc đèn LED biểu thị dung lượng pin

Trong một lúc bất chợt gần hết pin trên “đường đời xui ngược” chẳng biết phải làm sao? Bạn có thể thử trải nghiệm dịch vụ thuê pin sạc Pinbus. Các bước để thuê pin:

Bước 1: QUÉT MÃ QR

Bạn có thể “Quét mã QR” tại trạm sạc, sau đó làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản và thuê pin sạc.

Hoặc bạn có thể vào App Store hoặc CH Play để tải ứng dụng Pinbus như cách tải các ứng dụng thông thường.

Bước 2: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÀ THANH TOÁN TIỀN CỌC

Đăng ký tài khoản theo hướng dẫn, thuê pin và thực hiện giao dịch thanh toán tiền cọc qua:

  • Ví điện tử: MoMo, ZaloPay, Grab by MOCA
  • Thẻ ATM nội địa/ Thẻ ghi nợ (debit)/tín dụng (credit) quốc tế thương hiệu Master, Visa, JCB phát hành tại Việt Nam. Không hỗ trợ thẻ quốc tế phát hành tại nước ngoài.

Bước 3: SẠC PIN

Sau khi hoàn tất việc đặt cọc, pin bật ra khỏi trạm.

Bước 4: TRẢ PIN VÀ HOÀN TIỀN CỌC

Khi sử dụng xong, bạn chỉ cần tra bản đồ trên ứng dụng hoặc Web- app để xem trạm sạc nào đang gần bạn nhất (bật định vị của điện thoại để ứng dụng giúp bạn tìm trạm sạc gần nhất) và để pin lại vào khe sạc.

*Một số lưu ý nhỏ:

  • Nếu dùng ví điện tử, tiền cọc (sau khi trừ phí thuê) sẽ được hoàn lại ví của bạn. Khuyến khích bạn nên thanh toán bằng ví vì thao tác nhanh và hoàn tiền cũng nhanh.
  • Đối với người dùng đặt cọc bằng thẻ ngân hàng, tiền cọc (sau khi trừ thuế) sẽ được hoàn trong khoảng thời gian từ 7 – 21 ngày làm việc kể từ lúc bạn trả pin vào trạm.

Hình ảnh một trạm sạc của Pinbus

Về mức giá, chỉ với 10.000 đồng/giờ thuê sẽ giải quyết được ngay các nhu cầu sạc pin cấp bách. Đối với người dùng mới, Pinbus đang có chương trình ưu đãi “Miễn phí 0 đồng cho lần đầu thuê pin”. Bên cạnh mức giá thuê pin hợp lý, Pinbus vẫn có một điểm bất lợi là khi người dùng thuê pin sẽ phải cọc 300.000 đồng cho 1 lượt thuê pin. Điều này gây trở ngại cho người dùng khi mới làm quen với dịch vụ công nghệ này.

Nói chung, trải nghiệm dịch vụ Pinbus đều ổn từ việc thuê pin, sạc pin và trả pin, cả quá trình để thuê pin chỉ mất ít phút. Hết pin giữa đường mà không biết phải làm sao thì thử thuê Pinbus nhé, khá tiện lợi đấy!

    Đánh giá

    Theo: VŨ THỊ VẺ

    Nguồn: techz.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top