AirPods Pro ở Việt Nam lao dốc không phanh, giảm đến gần 2 triệu đồng

11:55 Sáng - 07/08/2020
0 Bình luận
539
bởi An Bùi
AirPods Pro ở Việt Nam lao dốc không phanh, giảm đến gần 2 triệu đồng

Giá tai nghe True Wireless của Apple giờ đây xuống thấp hơn cả mức công bố của Apple ở Mỹ.

Tại nhiều cửa hàng ở Mỹ, AirPods Pro hiện tại được bán với giá 249 USD (khaonrg 5,8 triệu đồng) chưa tính thuế. Trong khi đó, ở các thị trường khác gần Việt Nam như Singapore, Hong Kong, True Wireless lại có giá 379 Singapore Dollar (khoảng 6,4 triệu đồng), 1,999 Dollar Hong Kong (khoảng 6 triệu đồng).

airpods-pro-vs-airpods-2-1

Tại Việt Nam, AirPods hàng chính hãng vừa qua có đợt lao dốc mạnh, từ 6,5 – 7 triệu đồng vào tháng 5, xuống còn 5,3 – 5,7 triệu đồng. Như vậy, AirPods Pro chính hãng đã giảm gần 2 triệu đồng so với mức giá 7,5 triệu đồng khi lên kệ hồi tháng 11/2019.

Không chỉ AirPods Pro, phiên bản AirPod gen 2 cũng giảm giá ở thị trường nước ngoài. Phiên bản sạc thường chỉ còn 3,5 triệu đồng, bản sạc không dây là 4,2 triệu đồng. So với mức công bố của Apple ở Mỹ là 159 và 199 USD là rẻ hơn rất nhiều.

Như vậy, 3 mẫu tai nghe True Wireless là sản phẩm hiếm hoi của Apple có giá chính hãng ở Việt Nam rẻ hơn so với các nước khác như Mỹ, Singapore, Hong Kong.

airpods-pro-vs-airpods-2-2

AirPods Pro là chiếc tai nghe không dây mới và cao nhất nhất của Apple. Sản phẩm này được thiết kế dạng tai nghe In-ear, đồng thời bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động. AirPods gen 2 giữ nguyên thiết kế từ 2016, chỉ thay chip xử lý, thêm tùy chọn hộp đựng hỗ trợ sạc không dây.

AirPods rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì giá thành rẻ hơn 1 nửa và thiết kế phù hợp với nhiều người. AirPods Pro sản xuất ở Việt Nam lên kệ vào hồi tháng 5, ở lưng vỏ có ghi dòng chữ “Assembled in Vietnam”.

Đánh giá

Theo: MP

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top