Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản mới có hỗ trợ sạc MagSafe, giá 249 USD không đổi

07:20 Sáng - 20/10/2021
0 Bình luận
380
bởi Đức Nguyễn

Cùng với AirPods 3, AirPods Pro cũng được Apple nâng cấp với khả năng hỗ trợ sạc MagSafe trong khi mức giá được giữ nguyên.

Tại sự kiện “Unleashed” mới tổ chức lúc rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, bên cạnh dòng MacBook Pro mới cũng như AirPods 3 được ra mắt, Apple còn giới thiệu thêm một phiên bản mới của AirPods Pro. Phiên bản này sẽ tích hợp thêm khả năng hỗ trợ sạc MagSafe, giữ nguyên mức giá.

AirPods Pro phiên bản mới có thiết kế không đổi, không khác gì so với phiên bản được bán ra trước đây, không có bất cứ nâng cấp nào về thiết kế, tính năng hay phần cứng bên trong. Apple chỉ đơn giản tích hợp thêm khả năng hỗ trợ sạc MagSafe và bán ra với giá không đổi.

MagSafe là công nghệ sạc từ tính mới lần đầu được Apple giới thiệu vào năm ngoái cùng với iPhone 12. Với sạc chuẩn MagSafe, iPhone có thể sạc được công suất tối đa là 15W. Còn với AirPods Pro và AirPods 3 thì chưa rõ công suất sạc.

Với những ai đã đặt AirPods Pro trước sự kiện Unleashed của Apple, họ sẽ chỉ nhận được mẫu AirPods Pro phiên bản cũ. Kể từ sự kiện Unleashed, Apple sẽ giao AirPods Pro với case sạc hỗ trợ MagSafe tới người dùng.

Về giá bán, phiên bản mới của AirPods Pro sẽ có giá giữ nguyên 249 USD, tương đương 5.6 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top