Apple trình làng iPad Air và iPad Mini với nhiều tính năng mới cao cấp

02:32 Chiều - 19/03/2019
0 Bình luận
795
bởi Anh Tuấn

Apple đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ 02 mẫu iPad hoàn toàn mới. Đây là những thiết bị mà giới chuyên môn cũng như người dùng cho là sẽ công bố vào cuối tháng này tại sự kiện mùa Xuân có tên là “It show time”.

Bộ đôi iPad Air 10,5 inch và iPad mini 7,9 inch hoàn toàn mới

Bộ đôi iPad Air 10,5 inch và iPad mini 7,9 inch hoàn toàn mới, đã được Apple công bố hôm nay với các tính năng cao cấp và hiệu năng vượt trội. Apple cũng đặt mục tiêu cung cấp tới người dùng một phiên bản iPad đa dạng và tương thích hơn với các thiết mới. Trong đó, iPad mini 7.9 inch là sản phẩm đầu tiên có hỗ trợ bút chuyên dụng Apple Pencil, đi kèm với đó là màn hình Retina tiên tiến và chip mới A12 Bionic.

iPad Air mới cũng được trang bị bút Apple Pencil

iPad Air mới cũng được trang bị bút Apple Pencil vì thiết bị này được cho là mượn thiết kế của các mẫu iPad Pro ra mắt vào năm ngoái. Cùng với đó, iPad Air với màn hình không viền (edge – to – edge) và kích thước tăng lên 20% đi kèm công nghệ tương phản sắc nét True Tone. Ngoài ra, iPad Air 10,5 inch hứa hẹn tăng 70% hiệu năng, hiệu suất Wi-Fi tốt hơn, kết nối LTE loại Gigabit và tích hợp công nghệ eSIM.

iPad Air mới cũng được trang bị bút Apple Pencil

Theo ông Phil Schiller, Phó Chủ tịch cấp cao về tiếp thị toàn cầu của Apple cho biết, iPad sẽ mới đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới với phạm vi sử dụng ngày càng tăng và đây cũng là thiết bị được tích hợp nhiều tính năng trong một từ chơi game trên thực tế ảo tăng cường, ghi chú và vẽ bằng bút Apple Pencil, đến trình chiếu trực tuyến phim HD và chỉnh sửa phim 4K để học cách phát triển ứng dụng với Swift Playgrounds.

iPad Air và iPad mini mới có sẵn để đặt hàng bắt từ hôm nay tại apple.com

Hướng đến người dùng thường xuyên phải di chuyển, iPad Air và iPad mini mới có sẵn để đặt hàng bắt từ hôm nay tại apple.com, hoặc thông qua ứng dụng Apple Store và Apple Store địa phương ở 27 quốc gia khác nhau. Bộ đôi thiết bị này sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu vào tuần tới. Cả iPad Air 10,5 và iPad mini 9,7 đều có sẵn các màu như xám Space Gray, trắng bạc Silver và vàng Gold với bộ nhớ trong 64GB hoặc 256GB.

iPad Air 10,5 inch có giá khởi điểm là 499 USD (11,5 triệu đồng) cho phiên bản đi kèm Wifi Wi-Fi và 629 USD (14,4 triệu đồng) cho phiên bản đi kèm công nghệ kết nối Wifi và di động

Về giá cả, iPad Air 10,5 inch có giá khởi điểm là 499 USD (11,5 triệu đồng) cho phiên bản đi kèm Wifi Wi-Fi và 629 USD (14,4 triệu đồng) cho phiên bản đi kèm công nghệ kết nối Wifi và di động. Trong khi, iPad mini 9,7 inch có giá khởi điểm 399 USD (9,1 triệu đồng) cho mẫu Wifi và 529 USD (12 triệu đồng) cho mô hình kết nối Wifi và di động. Khách hàng cũng sẽ có thể mua bộ đôi iPad mới này từ đại lý ủy quyền của Apple và chọn các nhà cung cấp khác với các mức giá khác nhau.

Phiên bản iWork mới sẽ có sẵn cho tất cả người dùng iOS.

Apple cũng tuyên bố vào tuần tới, hãng này sẽ phát hành bản cập nhật bộ iWork dành cho iOS, có tính năng tích hợp Apple Pencil để hỗ trợ người dùng vẽ chân dung hoạt hình cho bất cứ đối tượng nào, cũng như giao diện người dùng đồ họa hoàn toàn mới giúp dễ dàng xây dựng các hiệu ứng như di chuyển, tỷ lệ và xoay. Phiên bản iWork mới sẽ có sẵn cho tất cả người dùng iOS.

Theo các chuyên gia, Pad Air 10,5 inch có thể sẽ phải vất vả tìm chỗ đứng trên thị trường vì iPad Pro 11 inch vẫn là sự lựa chọn tốt

Theo các chuyên gia, Pad Air 10,5 inch có thể sẽ phải vất vả tìm chỗ đứng trên thị trường vì iPad Pro 11 inch vẫn là sự lựa chọn tốt và iPad Pro 11 inch vẫn hỗ trợ bút cảm ứng. Tuy nhiên, iPad mini mới có thể khiến nhiều người trẻ sẵn lòng rút ví ra để mua.

Đánh giá

Theo: Hoàng Thanh

Nguồn: Xã Hội Thông Tin

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top