Asus ZenBook Pro Duo OLED UX582: Laptop hàng đầu cho những nhà sáng tạo nội dung

12:00 Chiều - 22/03/2022
0 Bình luận
558
bởi Duy Khoa

Với thiết kế màn hình kép vượt mọi khuôn khổ, kết hợp với hiệu năng đầu bảng và hàng loạt các trang bị thiết thực, ZenBook Pro Duo OLED là công cụ toàn năng cho các content creator hiện thực hóa các ý tưởng của mình.

Thiết kế tối ưu dành cho thế hệ sáng tạo nội dung

Với nhà sáng tạo nội dung (content creator), kích thước màn hình là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ, các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video hay âm thanh luôn đòi hỏi không gian rộng lớn để hiển thị nội dung và hàng loạt các công cụ phức tạp.

Khi sử dụng desktop, không ít content creator thường trang bị nhiều màn hình để nâng cao hiệu quả công việc. Thế nhưng, họ lại không có được trải nghiệm tương tự trên những chiếc laptop. Hầu hết các sản phẩm hiện nay phải đánh đổi kích thước màn hình để ưu tiên sự mỏng nhẹ, từ đó khó lòng đáp ứng nhu cầu của các content creator.

Vượt qua những giới hạn truyền thống, ASUS đã mang đến cho content creator thứ mà họ vẫn hằng khát khao: ZenBook Pro Duo OLED (UX582). Ấn tượng mạnh mẽ của ZenBook Pro Duo OLED đến từ thiết kế hai màn hình “có-một-không-hai”, kết hợp giữa màn hình chính 15.6 inch và màn hình phụ ScreenPad+ 14 inch cực lớn.

Hai màn hình giúp hiệu quả sáng tạo như được nhân đôi. Trên các ứng dụng phổ biến với mọi content creator như Photoshop, Lightroom, Premiere và After Effects; ScreenPad+ hiển thị trực quan các công cụ để tương tác tức thì. Điều này không chỉ mở ra phương pháp làm việc mới đầy năng suất và cảm hứng, mà còn giải phóng không gian màn hình chính để tạo cho content creator sự tập trung vào nội dung.

ScreenPad+ còn đem đến trải nghiệm đa nhiệm vượt trội khi có thể hoạt động như một màn hình độc lập để hiển thị bất kỳ thứ gì người dùng muốn: ghi chú, trình duyệt, email, tin nhắn… Thay vì phải liên tục chuyển qua lại giữa các ứng dụng như trước, người dùng có thể đặt các ứng dụng mà họ thường sử dụng ngay ở màn hình ScreenPad+ và kích hoạt chúng chỉ trong tích tắc thông qua ứng dụng ScreenXpert.

Nhằm tạo sự linh hoạt tối đa, ScreenPad+ không chỉ hỗ trợ cảm ứng mà còn cho phép viết/vẽ trực tiếp với bút ASUS Pen. Với khả năng nhận diện 4096 lực nhấn, ASUS Pen là công cụ quyền năng để content creator thỏa sức phác họa ý tưởng. Kiến tạo một trải nghiệm hoàn hảo, ScreenPad+ được nghiêng góc 9.5 độ hướng về phía người dùng, giúp họ vừa dễ dàng trong thao tác, vừa tạo tư thế làm việc thoải mái.

Tích hợp tới 2 màn hình, nhưng ZenBook Pro Duo OLED vẫn mang thiết kế quyến rũ “trứ danh” từ các dòng ZenBook trước đây với chất liệu hợp kim nhôm magie sang trọng nhưng không kém phần bền bỉ. Đặc biệt với trọng lượng chỉ 2.5Kg, ZenBook Pro Duo OLED giữ được sự mỏng nhẹ cần thiết, mở ra sự tự do cho cho content creator có thể sáng tạo ở bất kỳ đâu.

Cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình OLED tuyệt mỹ chắp cánh mọi ý tưởng

Không chỉ thiết kế hai màn hình hữu dụng, ZenBook Pro Duo OLED còn là công cụ sáng giá cho content creator nhờ sự đầu tư chỉn chu của ASUS ở mọi khía cạnh phần cứng.

Trong đó không thể bỏ qua OLED, công nghệ màn hình cao cấp nhất hiện nay với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng. Với độ tương phản tuyệt đối, màu sắc chuẩn xác, tốc độ phản hồi tức thì và góc nhìn rộng, công nghệ OLED trên sản phẩm của ASUS thể hiện sự vượt bậc so với công nghệ LCD thường thấy. Kết hợp với độ phân giải 4K sắc nét, ZenBook Pro Duo OLED đem đến trải nghiệm tuyệt mỹ mà content creator xứng đáng có được.

Nhằm giúp content creator hiện thực hóa ý tưởng một cách nhanh nhất, ZenBook Pro Duo OLED được trang bị cấu hình tối tân với chip Intel Core i9, RAM 32GB, SSD 1TB và năng lực xử lý đồ họa siêu cấp với GPU NVIDIA RTX 3080 đầu bảng. Hiệu năng đỉnh cao được duy trì ổn định xuyên suốt nhờ hệ thống tản nhiệt khí động học chủ động AAS+ hiệu quả hơn 36%.

ZenBook Pro Duo OLED mang tới sự thuận tiện tuyệt đối cho content creator. Không chỉ đa dạng cổng kết nối như USB-A, Thunderbolt 4, khe thẻ nhớ SD, ZenBook Pro Duo OLED còn có khả năng truyền dữ liệu không dây siêu tốc nhờ chuẩn Wi-Fi 6. Kết hợp với dung lượng pin “khủng” 92Wh cao hơn 22% và thiết kế bàn phím ErgoLift với góc nghiêng tối ưu, dòng chảy sáng tạo của content creator sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Được đánh giá cao từ chuyên gia

ZenBook Pro Duo 15 OLED với thiết kế đột phá, công năng vô song và trang bị toàn vẹn đã giúp cho ASUS gặt hái được những thành công vang dội trên thị trường Việt Nam.

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ cộng đồng người dùng, ZenBook Pro Duo 15 OLED còn được vinh danh ở các giải thưởng công nghệ uy tín trong nước. Trong khuôn khổ Tech Awards 2021 do báo điện tử VnExpress tổ chức, ZenBook Pro Duo 15 OLED được đề cử là một trong số những laptop xuất sắc của năm. Vượt qua các đối thủ nặng ký tới từ các thương hiệu hàng đầu, ZenBook Pro Duo 15 OLED đã giành danh hiệu “Laptop của năm” do các chuyên gia của báo Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn.

“Sở hữu thiết kế đẹp mắt mang âm hưởng tương lai cùng hiệu năng mạnh mẽ, nhiều công cụ độc đáo hỗ trợ, ZenBook Pro Duo 15 OLED xứng đáng nhận giải thưởng “Laptop cao cấp nhất của năm” tại Editors’ Choice 2021″, Báo Nghe Nhìn Việt Nam nhận định về ZenBook Pro Duo 15 OLED.

Đánh giá

Theo: QUANG VŨ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top