Bộ đôi smartwatch mới nhất của realme hứa hẹn gây “bão” trong các tín đồ công nghệ trẻ tuổi

07:00 Sáng - 14/07/2021
0 Bình luận
564
bởi CỔ Ý Concept

Theo đuổi triết lý “Thể thao bật cá tính”, realme Watch 2 series được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ viết lại chuẩn mực của dòng đồng hồ thông minh dành cho tập luyện thể thao chuyên nghiệp. Không những vậy, cặp đôi này còn thuyết phục nhiều khách hàng bởi vẻ đẹp đạt điểm hoàn hảo từ thiết kế đến giao diện, từ mặt đồng hồ đến dây đeo,…

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, hiện nay khó tìm thấy chiếc smartwatch cùng phân khúc so sánh được với hai “anh em” realme Watch 2 và realme Watch 2 Pro về chức năng hỗ trợ luyện tập thể thao. Được lập trình 90 chế độ khác nhau như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bơi lội, yoga…

Cả hai dòng sản phẩm đều có thể đo lường khối lượng luyện tập, lượng calo thiêu đốt cùng nhiều chỉ số khác tương ứng với đặc thù của mỗi bộ môn. Khả năng thích ứng phong phú này cũng giúp cho realme Watch 2 và realme Watch 2 Pro được xếp vào top đa nhiệm bậc nhất hiện giờ.

realme Watch 2 Pro đậm chất thể thao với phiên bản màu Xám không gian và Bạc kim loại.

Để bổ trợ cho người tập, cặp đôi được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt tính năng hữu ích như tự động theo dõi và cảnh báo nhịp tim, đo oxy máu, đo calo, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước đi. Chiếc đồng hồ còn là một “trợ lý” sức khỏe khi biết nhắc bạn uống nước hay tăng cường vận động tùy vào thể trạng trong ngày.

Đặc biệt, realme Watch 2 Pro được trang bị GPS tần số kép có độ chính xác cao. Nhờ đó, các chỉ số như quãng đường đi bộ, chạy bộ sẽ chuẩn mực hơn nhiều so với những dòng smartwatch không có GPS mà chỉ vận hành nhờ vào các thuật toán. Khả năng theo dõi sát sao này là cơ sở cho bạn theo đuổi gần như mọi bộ môn chẳng khác gì một vận động viên chuyên nghiệp.

realme Watch 2 series có thể theo dõi đến 90 chế độ thể thao khác nhau.

Thiết kế cực ngầu cho giới trẻ

realme Watch 2 Pro sở hữu màn hình thuộc nhóm lớn trong phân khúc với kích thước 1,75 inch (4,4 cm). Độ phân giải lên đến 320×385 pixel, tốc độ làm mới cao 30 khung hình/giây, giúp từng chi tiết hiển thị sống động, sắc nét và vô cùng đã mắt.

Hơn 100 mặt đồng hồ thời trang được thiết kế bởi nghệ sĩ tài năng người Hàn Quốc – Grafflex.

Không hề kém cạnh “đồng đội”, chiếc realme Watch 2 được trang bị màn hình rộng 1,4 inch (3,5cm) kèm theo độ phân giải cao 320×320-pixel cho trải nghiệm hình ảnh thoải mái và cực chất. Khối lượng của realme Watch 2 thuộc hạng siêu nhẹ khi chỉ nặng 38g. Chỉ một cái nâng cổ tay, bạn đã có thể đánh thức một “siêu phẩm” hoạt động.

Cả hai “con cưng” nhà realme Watch 2 series đều gây “sốt” mạnh khi có hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau, được thiết kế bởi Grafflex, nghệ sĩ tài năng người Hàn Quốc, mang văn hóa đường phố vào từng nét vẽ sáng tạo. Điều này làm cho chiếc smartwatch mới của nhà realme thêm phần trẻ trung, thời thượng và dễ dàng phối được với bất kỳ loại trang phục nào. Thêm nữa, lần ra mắt này realme Watch 2 sẽ mang đến một “bộ cánh” đen lịch lãm, trong khi realme Watch 2 Pro sẽ có 2 loại Xám không gian và Bạc kim loại cho người dùng thêm nhiều sắc màu lựa chọn thể hiện cá tính.

realme Watch 2 với màn hình rộng 3,5cm lại siêu nhẹ chỉ 38g.

Pin “trâu” chiến mọi tác vụ

Về dung lượng, viên pin của realme Watch 2 Pro đo được khoảng 390 mAh. Nguồn năng lượng dồi dào này cho phép bạn dùng thả ga trong 2 tuần mà không cần cắm sạc.

Tương tự, realme Watch 2 cũng mang trong mình viên pin “khủng” lên đến 315mAh, tạo điều kiện cho bạn tha hồ trải nghiệm liên tục lên đến 12 ngày. Tính năng sạc từ cũng sẽ hỗ trợ smartwatch này nạp năng lượng chỉ bằng một cú đặt nhẹ.

Những tính năng độc đáo của realme Wacth 2 series mang đến trải nghiệm thể thao trọn vẹn.

Bên cạnh chức năng trợ lý sức khỏe, realme Watch 2 series còn chứng tỏ khả năng đa nhiệm đáng kinh ngạc. Chỉ với chiếc đồng hồ này, bạn có thể trải nghiệm nhiều chức năng không khác gì ở một điện thoại thông minh như thông báo cuộc gọi, nhắc tin nhắn, điều khiển nhạc, camera, tìm điện thoại, dự báo thời tiết,…

Còn thêm gì đáng chờ đợi?

Theo nhà sản xuất, màn hình của 2 chiếc realme Watch 2 series đều đạt độ sáng tối đa lên đến 600 nit. Nhờ đó, người dùng thoải mái nhìn rõ từng chi tiết ngay cả dưới ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Đặc biệt, với công nghệ chống nước IP68, người dùng sẽ không phải tháo đồng hồ để rửa tay hay lo ngại đổ mồ hôi khi tập thể dục, chơi thể thao.

Hiện tại, cặp đôi này cũng là một trong số những thiết bị trung tâm của hệ thống realme AIoT. Sau bản cập nhật OTA tới đây, realme Watch 2 series sẽ có thể liên kết từ xa nhiều thiết bị AIoT của hãng realme.

Trong tương lai, “ông lớn” realme đặt mục tiêu trở thành thương hiệu AIoT phát triển nhanh nhất trên thế giới với các sản phẩm đặc trưng của thời 4.0 thông minh, phong cách và hiệu suất cao.

realme Watch 2 series đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 12/7 với giá bán chính thức chỉ 2.690.000đ cho realme Watch 2 Pro và 1.690.000đ cho realme Watch 2. Đặc biệt, trong 2 ngày 12-14/7 chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn giảm ngay 700.000đ cho realme Watch 2 Pro và 400.000đ cho realme Watch 2. Ngoài ra, khi mua cùng combo realme 8 series sẽ được giảm thêm 200.000đ, mức giá quá hấp dẫn để sở hữu một em đồng hồ thông minh sành điệu và cá tính. Lần này, realme Watch 2 sẽ mang đến một “bộ cánh” đen lịch lãm, trong khi realme Watch 2 Pro sẽ có 2 loại Xám không gian và Bạc kim loại cho người dùng thêm nhiều sắc màu lựa chọn thể hiện cá tính.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top