BOE ra mắt màn hình 27 inch FHD tần số quét 500Hz+ nhanh nhất thế giới

10:00 Sáng - 01/02/2022
0 Bình luận
457
bởi Duy Khoa

Bên cạnh đó, BOE cũng giới thiệu thêm cả một chiếc màn hình 110 inch có độ phân giải 8K 120Hz.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, màn hình độ phân giải Full HD đang dần trở nên “thất thế” khi so sánh với nhiều màn hình chơi game khác ra mắt trong thời gian gần đây. Đa số các game thủ đều mong muốn có một chiếc màn hình 2K hoặc 4K với tần số quét cao để chơi game đẹp hơn, tất nhiên đi kèm với đó cũng sẽ phải có phần cứng mạnh mới có thể “kéo” được màn hình độ phân giải cao và tần số quét cao.

Mặc dù vậy, màn hình Full HD hiện vẫn được sử dụng rộng rãi tại các giải đấu eSport chuyên nghiệp mang tính cạnh tranh cao. Và có thể đây là lý do để BOE giới thiệu chiếc màn hình có tần số quét nhanh nhất thế giới này.

Cụ thể, theo những gì được BOE công bố, chiếc màn hình sẽ có kích thước 27 inch, chưa rõ tấm nền, có độ phân giải Full HD và tần số quét 500Hz+ (chưa rõ dấu ‘+’ có ý nghĩa gì). Tốc độ phản hồi cũng đạt mức 1ms và màn hình này là màn hình 8-bit thông thường.

BOE không công bố chi tiết các thông số khác về chiếc màn hình này, tuy nhiên có đề cập rằng công ty sử dụng công nghệ màn hình bán dẫn oxit, từ đó có thể cải thiện được thiết kế, tần số quét màn hình cũng như khả năng tiêu thụ năng lượng.

Bên cạnh chiếc màn hình 27 inch FHD 500Hz+ thì BOE còn giới thiệu thêm một chiếc màn hình 110 inch độ phân giải 8K và có tần số quét 120Hz. Thông tin cụ thể cũng như giá bán và thời điểm lên kệ của cả 2 sản phẩm này đều chưa được tiết lộ.

Đánh giá

Theo: THẾ DUYỆT

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top